Nissan vừa công bố một hình ảnh hé lộ phiên bản nâng cấp của chiếc 370Z Nismo. Cùng với bức ảnh được công bố, Nissan đã cho biết thêm rằng: "Một phiên bản đặc biệt của NISMO sẽ được giới thiệu vào ngày 16 tháng 5, lúc 13 giờ theo giờ địa phương tại Fontana Village Resort, ở Bắc Carolina."

Trong khi Nissan vẫn muốn giữ bí mật về phiên bản thể thao NISMO mới, nhưng tập tin được hãng công bố lại tiết lộ tất cả: "2015-Nissan-370Z-Nismo-teaser.jpg". Như vậy là chiếc xe sắp được công bố chắc chắn là chiếc 370Z Nismo, với một số thay đổi về phong cách thiết kế, diện mạo.

Nissan hé lộ hình ảnh chiếc 370Z Nismo mới 1

Theo hình ảnh được Nissan công bố, thiết kế đèn pha của Nissan 370Z Nismo vẫn được giữ nguyên, trong khi cản trước được sơn đỏ, một bộ la-zăng hợp kim mới. Ngoài ra chiếc xe còn có thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Hiện các thông tin về những nâng cấp ở hệ thống động cơ của Nissan 370Z Nismo vẫn chưa được tiết lộ, chi tiết về chiếc xe sẽ được công bố vào ngày mai.

Chiếc Nissan 370Z Nismo hiện tại được trang bị động cơ V6 3.7 lít, với công suất tối đa 350 mã lực, momen xoắn cực đại 374 Nm. Sức mạnh này được kết hợp cùng hộp số tay sáu cấp.