Theo Top Gear, Nissan đang phát triển gói tùy chọn NISMO dành cho siêu xe giá rẻ GT-R, giúp siêu xe này tăng cường sức mạnh và hiệu suất hoạt động. Gói tùy chọn mới sẽ được giới thiệu cùng chiếc Nissan GT-R mới vào năm 2014. Theo thông tin được Top Gear đăng tải, chiếc Nissan GT-R NISMO sẽ là chiếc xe nhanh nhất từ trước tới nay của Nissan.

Trong buổi nói chuyện với các phóng viên của Top Gear, các quan chức của Nissan đã tiết lộ rằng chiếc GT-R NISMO sẽ có công suất tối đa “hơn 570 mã lực”, và đi kèm khả năng xử lý tốt hơn, cải thiện diện mạo và tính khí động lực học so với chiếc Nissan GT-R tiêu chuẩn.

Việc nâng cấp sức mạnh và kỹ thuật của Nissan GT-R NISMO là chìa khóa để giúp Nissan phá vỡ kỹ lục thời gian hiện tại của Nissan GT-R phiên bản 2014 trên đường thử Nurburgring. Chiếc Nissan GT-R 2014 với công suất tối đa 545 mã lực có thể hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring với thời gian 7 phút 18,6 giây.

Không chỉ vậy, Nissan GT-R NISMO sẽ còn nhanh hơn đáng kể so với Porsche 911 GT3 mới, không chỉ vậy, Nissan GT-R NISMO còn muốn chứng minh nó có thể nhanh hơn cả chiếc Porsche 911 Turbo S.

Trước khi trình làng chiếc Nissan GT-R NISMO, hãng xe hơi có trụ sở tại Nhật Bản sẽ trình làng chiếc Nissan GT-R mới tại Tokyo Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 11 năm nay.