Phiên bản mới nhất tính đến nay của dòng xe Nissan GT-R có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2,7 giây. Con số đó dự kiến sẽ giảm xuống ở phiên bản Nismo đặc biệt. Có thể nói, Nismo là phiên bản cao cấp nhất trong dòng siêu xe giá rẻ Nissan GT-R.

Dự kiến trình làng trong triển lãm Tokyo 2013 diễn ra vào tháng 11 tới, Nissan GT-R Nismo được cho là sẽ sở hữu công suất trên 570 mã lực và có khả năng lập kỷ lục mới về thời gian hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring huyền thoại. Tuy nhiên, thông tin gây chú ý nhất của Nissan GT-R Nismo vào thời điểm hiện tại chính là khả năng tăng tốc.
 
Theo đó, Nissan GT-R Nismo 2015 dự kiến chỉ mất 2 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. Tạm thời, thông tin này vẫn chưa được xác thực.

Trao đổi với tạp chí AutoExpress, một nguồn tin nội bộ Nissan khẳng định GT-R Nismo sẽ là mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới. Thậm chí, Nissan GT-R Nismo còn vượt qua cả thành tích tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây đầy ấn tượng của "ông hoàng" Bugatti Veyron.

Nissan GT-R sẽ nhận hỗ trợ kỹ thuật của đội đua Công thức 1 Williams. Các công nghệ vay mượn từ dòng xe đua sẽ được tối ưu hóa trên Nissan GT-R Nismo. Một kỹ sư của Williams cho biết, Nissan GT-R Nismo “còn nhiều tiềm năng để độ lại”.

Yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của Nissan GT-R Nismo chính là trọng lượng giảm xuống và công suất động cơ lớn hơn. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp mới giúp tăng tốc tốt hơn.

Theo MotorAuthority, Nissan GT-R Nismo sẽ được bán ra từ mùa xuân năm 2014 dưới dạng phiên bản 2015.