Đối với những tay lái thiếu kinh nghiệm, mẫu siêu xe mạnh mẽ như Nissan GT-R quả thực là "mãnh thú bất kham", đặc biệt khi lưu thông trên những đường phố đông đúc. Bằng chứng điển hình cho điều đó chính là vụ tai nạn mới xảy ra chiều ngày 4/2 vừa qua tại Santa Catarina, Brazil. Trong đó, một chiếc Nissan GT-R đã "hôn" đuôi Volkswagen Polo.

Theo người điều khiển Nissan GT-R, khi đang lưu thông trên đường, chiếc siêu xe đến từ Nhật Bản bị một phương tiện khác "tạt đầu". Để tránh va chạm, anh ta đã đánh tay lái và đâm vào đuôi Volkswagen Polo, sau đó lao ra khỏi xa lộ.
 
img

Trong khi đó, câu chuyện lại có đôi chút khác biệt qua lời kể của các nhân chứng. Cụ thể, chiếc Nissan đã chạy ở tốc độ cao vào thời điểm trước khi tai nạn xảy ra. Do không kịp phanh, chiếc siêu xe đã húc vào đuôi Volkswagen Polo chạy phía trước. Cú va chạm đã khiến người hành khách ngồi trên ghế sau chiếc sedan Đức bị thương ở chân.

img
 
Những người qua đường cho biết, khi ra khỏi xe, người lái Nissan GT-R đã lập tức gọi điện cho bố và không chạy đến hỗ trợ người bị thương trên chiếc Volkswagen Polo. Vì vậy, nhiều người đã bỏ ra bất bình với thái độ của người lái chiếc siêu xe.
 
img
 
Tại hiện trường, chiếc siêu xe Nissan GT-R màu trắng bị hư hỏng nặng phần mũi xe. Chiếc Volkswagen Polo "xấu số" vẫn nằm trên xa lộ với phần đuôi nát bét. Trong khi đó, người lái chiếc Nissan GT-R không hề bị thương sau vụ va chạm.
 
img
 
Đây có lẽ là vụ tai nạn thứ 2 liên quan đến Nissan GT-R tại Brazil. Trước đó, chiếc siêu xe giá rẻ mang quốc tịch Nhật Bản đầu tiên đã gặp nạn trên phố St. Paul, Brazil vào cuối năm 2011.
 
Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:
 
img
 
img

img

img

Theo GTSpirit