Về ngoại hình, Nissan Grand Livina phiên bản facelift tại thị trường Malaysia tạo điểm nhấn khác biệt bằng lưới tản nhiệt mới. Tương tự trước đây, Grand Livina bản 1.6L được trang bị lưới tản nhiệt màu khói. Trong khi đó, bản 1.8L đi kèm lưới tản nhiệt mạ chrome. Bên cạnh đó, Nissan Malaysia còn trang bị cho Grand Livina phiên bản facelift đèn xi nhan dạng LED tích hợp trên gương. Còn lại, tất cả những chi tiết ngoại thất khác đều được giữ nguyên như phiên bản cũ.
 
img
Nội thất của Grand Livina facelift (trên) và phiên bản cũ (dưới).
Bên trong, sự thay đổi được thể hiện rõ hơn qua màu ngoại thất đen thay vì be như trước. Nhờ đó, Grand Livina tạo cảm giác rộng rãi hơn và thoáng hơn cho người ngồi bên trong. Thậm chí, có người còn thấy nội thất của Grand Livina phiên bản facelift "xì-po" hơn.
 
img
 
Chưa hết, còn phải kể đến cụm đồng hồ với nền trắng thay cho đen như trước trên Grand Livina phiên bản facelift. Nếu như Grand Livina bản 1.8L được trang bị phụ kiện trang trí bằng gỗ và vô lăng bọc da thì bản 1.6L chỉ đi kèm chất liệu nỉ thông thường.
 
img
 
Bên dưới Grand Livina phiên bản facelift không có thay đổi về động cơ. Cung cấp sức mạnh cho Grand Livina phiên bản facelift vẫn là khối động cơ HR16DE 1,6 lít, công suất 105 mã lực, mô men xoắn cực đại 150 Nm hoặc MR18DE 1,8 lít, công suất 126 mã lực, mô men xoắn cực đại 174 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 4 cấp hoặc sàn 5 cấp.
 
img
 
Giá bán dành cho Nissan Grand Livina phiên bản facelift tại thị trường Malaysia bao gồm 86.800 Ringgit (28.751 USD) cho bản 1.6 MT, 89.800 Ringgit (29.744 USD) cho bản 1.6 AT và 98.800 Ringgit (32.726 USD) cho bản 1.8 AT.

Paultan - Theo VCTV