img

Nạn nhân của vụ tai nạn xảy ra tại Hàn Quốc là một chiếc Lamborghini Murcielago LP-670 đời 2009. Dù nằm trên thùng sau chiếc xe tải flatbed để đến tay người chủ đầu tiên nhưng thành viên nhà Lamborghini vẫn không thoát được “lưỡi hái tử thần” khi va chạm với Hyundai Sonata. Tại thị trường Hàn Quốc, Murcielago được bán với giá khoảng 750.000 USD. Trong khi đó, bảo hiểm của anh chàng cầm lái chiếc Hyundai Sonata chỉ vỏn vẹn 100.000 USD. Đây là lý do tại sao tay lái “đen đủi” phải làm việc cật lực để bồi thường số tiền còn lại cho chủ sở hữu chiếc Murcielago “chết yểu”.

img

“Nhân vật” chính trong vụ tai nạn tại bang Ohio của Mỹ vẫn là một chiếc Lamborghini Murcielago nhưng đời 2003. May mắn hơn vụ tai nạn trên, người chủ sở hữu chiếc Lamborghini vẫn kịp lái lòng vòng ngoài phố cùng siêu xe đến từ Italia. Chỉ có điều, lần đầu cũng là lần cuối vì anh chàng đã phá nát một nửa chiếc xe. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, “đại gia” người Mỹ đã chuyển chiếc xe hỏng về đại lý Lamborghini và mua ngay một chiếc khác để thay thế.

img

Trước khi trở thành một đống sắt vụn vì gặp tai nạn tại thành phố Bologna của Italia, chiếc 2006 Lamborghini Gallardo đã kịp gắn bó với chủ sở hữu trong thời gian 1 tuần.

img

Mới sắm được 2 tuần, thậm chí còn chưa kịp đăng ký, người chủ sở hữu chiếc 2004 Porsche GT3 RS đã phải ngậm ngùi chia tay với “cỗ máy” đắt tiền của mình sau vụ tai nạn diễn ra vào ngày 06/11/2006. “Thủ phạm” là chiếc xe bán tải Toyota HiLux King Cab chạy lấn sang làn đường ngược chiều và đâm vào Porsche GT3 RS. Thậm chí, “gây án” xong, người tài xế làm nghề luật sư còn bỏ trốn khỏi hiện trường cùng với vợ và con cái ngồi phía sau.

img

Trên đường lái thử xe tại Đài Loan, 3 nhà báo đã đâm vào một gốc cây bên đường và biến chiếc 2005 BMW M5 mới toanh thành “phế nhân”.

img

Đồng hồ công tơ mét mới chạm con số 500 dặm nhưng chiếc 2008 Lamborghini Murcielago LP640 Roadster đã “từ trần” trong một vụ tai nạn trên đường cao tốc tại thành phố Manchester của Anh. Chạy với tốc độ 130 dặm/h (tương đương 209 km/h), người lái không thể phanh kịp để tránh chiếc xe phía trước.

img

Động cơ bắt lửa là nguyên nhân dẫn đến “cái chết” của chiếc 2008 Lamborghini Murcielago mới mua được hai tuần tại thành phố Noordwijk, Hà Lan.

img

Tương tự vụ tai nạn trên, “hỏa thần” cũng nhúng tay vào vụ tai nạn xảy ra tại Đức khiến chiếc 2007 Audi R8 mới mua đã “chết yểu”.

img

Vì mất lái, một người đàn ông 44 tuổi đã tự phá hủy chiếc 2010 Audi R8 mới toanh của mình. Cũng may là ông cùng cô cháu gái 17 tuổi chỉ bị thương nhẹ và không ảnh hưởng đến tính mạng. Sau khi điều tra, cảnh sát đã kết luận nguyên nhân của vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Bedum (Hà Lan) là do người điều khiển xe lái quá nhanh.

img

Đang lái chiếc 2000 Dodge Viper ACR mới mua, người tài xế lớn tuổi bất chợt lao lên vỉa hè và đâm thẳng vào một chiếc cột điện. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn khó hiểu chỉ cách đại lý của Dodge tại thành phố Plano, bang Texas khoảng ¼ dặm.

img

5 dặm là tổng quãng đường mà chiếc 2008 Dodge Viper Special Edition đã hoàn thành trước khi toàn bộ phần mũi xe bị vỡ tan tành. Người ngồi sau vô lăng chiếc Dodge Viper xấu số là một nhân viên cửa hàng bán xe. Trên đường từ trạm xăng về đại lý để giao xe cho khách, anh nhân viên đã mất lái và đâm vào 4 chiếc xe khác đang đậu bên lề đường.

img

Mới gắn bó với chủ nhân trên 350 dặm đường, chiếc Dodge Viper 2008 đã vội chia tay vì vụ tai nạn tại đảo Long Island, phía đông nam New York. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, người lái chỉ cho chiếc Viper thứ hai của mình chạy ở vận tốc 40 dặm/h (khoảng 64 km/h).

img

Cố tình tăng tốc để vượt lên phía trước, chủ nhân của chiếc 2009 BMW X5 tại Thụy Sỹ đã phải chịu hậu quả khi bị tàu hỏa đâm nát một bên hông xe.

img

Vào ngày Lễ Tạ ơn năm 2007, chiếc 2005 Ferrari 360 Spyder đã vĩnh viễn chia tay với chủ nhân sau 2 tháng phục vụ. Người cầm lái là một chàng thanh niên trẻ sống tại thành phố Valencia, bang California. Khi người lái đang mải bàn luận cùng chú của cô bạn gái về tính năng điều khiển linh hoạt của Ferrari 360, chiếc xe bỗng đột ngột đổi hướng rồi đâm qua một bức tường bằng xỉ và húc vào gốc cây.

Khi nhập viện, người lái đã bị gẫy lưng và nát ngón tay cái trong khi hành khách ngồi phía sau bị gẫy chân. Dù cậu thanh niên cầm lái sắp trở thành cháu rể của mình nhưng người hành khách vẫn kiện anh ta và được nhận số tiền bồi thường hơn 400.000 USD.

img

Hậu quả của việc cho bạn mượn chiếc 2006 Chevy Corvette là một vụ tai nạn và một đống sắt vụn. Chạy ở tốc độ 158 dặm/h (khoảng 254 km/h), người lái bị mất khả năng kiểm soát xe và đâm thẳng vào gốc cây bên đường. Đau buồn hơn, vợ của người tài xế không biết lượng sức mình đã tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc.

Theo WreckedExotics