Chevrolet vừa thông báo hãng sẽ chọn triển lãm Frankfurt Motor Show tại Đức vào tháng tới để trình làng mẫu Chevrolet Camaro Convertible 2014.
Trụ sở của hãng tại Detroit cũng đã công bố những hình ảnh đầu tiên của bản Camaro mui mềm dành cho hai thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. 

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Chevrolet Camaro Convertible 2014 1

Điểm khác nhau giữa hai phiên bản này nằm ở gương chiếu hậu. Phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ có gương chiếu hậu rất thể thao, thon và đẹp, không tích hợp đèn tín hiệu, phiên bản của Châu Âu thì có thêm đèn tín hiệu ở gương hậu và có thể nói là thiết kế gương khá thô kệch.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Chevrolet Camaro Convertible 2014 2

Cùng xuất hiện với mẫu Camaro Convertible tại Frankfurt là mẫu Camaro Coupe. Hai phiên bản cho thị trường Châu Âu sẽ được trang bị động cơ V8 6.2L đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, sản sinh công suất 426 mã lực. Sức mạnh đó cho phép chiếc Camaro tăng tốc từ 0-100km/h trong 5.2s đối với bản Coupe và 5.4s đối với bản Convertible.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Chevrolet Camaro Convertible 2014 3

Ngoài những thiết kế mới ở phần trước và sau xe thì Chevy cũng mang đến cho Camaro tùy chọn màu mới và hệ thống MyLink đi kèm với một màn hình cảm ứng 7” độ phân giải cao, hệ thống dẫn đường tiêu chuẩn và những cải tiến mới về khí động học.

Camaro sẽ chính thức có mặt tại thị trường Châu Âu vào cuối năm nay với giá là 53,500 USD cho bản Coupe và 60,300 USD cho bản Convertible ở Đức.