img

img
“Nạn nhân” đầu tiên cần nhắc đến là chiếc Noble M400. Sau khi mất lái, chiếc xe đâm vào gốc cây bên đường tại Rancho Santa Fe, bang California, Mỹ và nát vụn phần mũi.
 
img

img
Tương tự chiếc Noble M400 kể trên, 2001 Dodge Viper RT-10 cũng đâm vào gốc cây và mũi xe hỏng hoàn toàn. Ước tính thiệt hại của vụ tai nạn tại bang Texas, Mỹ này lên đến 10.000 USD.
 
img
Tham gia một giải đua xế cổ, chiếc Jaguar E 4.2 bị mất phanh và đâm vào tường.
 
img
“Thảm cảnh” của BMW 1-Series tại Salem, bang Oregon, Mỹ.
 
img
Một chiếc Ferrari 360 Spider 2001 bị “thương” nằm sau đại lý tại Clearwater, bang Florida, Mỹ.
 
img
Một tảng băng bất ngờ hình thành trên mặt cầu tại St. Louis, bang Missouri, Mỹ khiến 26 chiếc xe đâm liên hoàn. Trong số đó, có cả chiếc Mercedes Benz SLK55 AMG 2008 bị hỏng “mặt tiền” vì húc vào đuôi xe tải.
 
img
Đâm vào cột sắt ở tốc độ cao tại bang Ohio, Mỹ, chiếc Chevrolet Camaro ngay lập tức trở thành đống sắt vụn. Ngạc nhiên thay, người lái vẫn có thể thoát khỏi vụ tai nạn mà không bị thương.

img

img
Đâm vào lề đường và cột sắt tại Anh, chiếc Lamborghini Gallardo 2004 “sứt mặt”.
 
img
Sau một vụ tai nạn tại Thụy Sỹ, chiếc Porsche Cayman S 2007 nát một bên mũi xe.
 
img
Người lái chiếc BMW 7-Series đã lao xe vào camera bắn tốc độ tại Amesbury (Anh) ở vận tốc 161 km/h. Điều kỳ diệu ở chỗ, người lái chỉ bị thương nhẹ sau khi vụ việc xảy ra.
 
img
Hiện nay, vẫn chưa có thông tin cụ thể về vụ tai nạn liên quan đến chiếc Bugati Veyron Grand Sport đắt tiền. Chỉ biết rằng, chiếc siêu xe phải nhận thương tích rất nặng sau vụ tai nạn tại miền Nam nước Pháp. Chắc hẳn chủ nhân của chiếc xe sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để sửa chữa.
 
img
Vì ôm cua quá nhanh, chiếc Lamborghini Murcielago đã húc đổ cả một cây cọ tại Beverly Hills, bang California, Mỹ.

 
Theo Wreckedexotics