Còn khoảng 4,5 tháng nữa, triển lãm Los Angeles 2012 sẽ chính thức mở màn. Theo kế hoạch từ trước, triển lãm sẽ diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng 11 năm nay tại "thành phố thiên thần". Vào thời điểm hiện tại, ban tổ chức đã xác nhận sẽ có hơn 20 mẫu xe toàn cầu mới được ra mắt tại triển lãm năm nay.

Cụ thể, sẽ có hơn 40 mẫu xe dành cho thị trường Bắc Mỹ được trình làng trong triển lãm. Bên cạnh đó là ít nhất 20 mẫu xe toàn cầu sẽ lần đầu tiên được giới thiệu.

Tạm thời, danh tính của những mẫu xe thương mại và concept sẽ ra mắt trong triển lãm Los Angeles 2012 vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng, hàng loạt hãng xe lớn như Acura, Aston Martin, BMW, Chevrolet, Hyundai, Jaguar, Kia, Land Rover, Nissan, Porsche Toyota và Volkswagen sẽ cùng nhau trình làng những sản phẩm mới tại thành phố thiên thần vào tháng 11 tới.

"Là một triển lãm xe lớn tại khu vực Bắc Mỹ, Los Angeles Auto Show sẽ cho thấy đặc điểm chung của thị trường ôtô trong năm 2013. Chúng tôi hi vọng các nhà sản xuất sẽ làm hài lòng khách tham quan bằng những mẫu xe mới thật hấp dẫn", ông Andy Fuzesi, tổng giám đốc triển lãm Los Angeles, phát biểu.

"Nhìn chung, triển lãm Los Angeles năm nay sẽ đón nhận dàn sản phẩm đa dạng, từ xế điện thân thiện với môi trường đến dòng xe thể thao công suất lớn. Các mẫu xe ra mắt trong triển lãm sẽ mang trên mình toàn bộ những tiến bộ công nghệ của ngành ôtô hiện nay", ông Fuzesi cho biết thêm.

Theo kế hoạch, triển lãm Los Angeles 2012 sẽ bắt đầu mở cửa cho khách tham quan từ ngày 30/11. Sau đó, triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 9/12.