Trong bối cảnh nền kinh tế Thế Giới đang dần hồi phục trong năm 2009, các hãng sản xuất ô tô, với các mẫu xe mới của mình, đang hy vọng sẽ tạo được đà phát triển tại hội chợ triển lãm ô tô Los Angeles lần này. Tình trạng “chợ chiều” sẽ không xảy ra do hơn 30 mẫu xe từ các hãng sản xuất ở Bắc Mỹ và các nước khác sẽ được giới thiệu trong dịp này.

Các hãng sản xuất đình đám như Audi, Jaguar, Lexus, Mercedes-Benz, Porche, Rolls Royce cùng với một vài hãng khác chắc chắn sẽ tham dự triển lãm lần này. Điểm đặc biệt là hội chợ lần này sẽ tập trung vào công nghệ “xanh”, do vậy các mẫu xe điện và hybrid được dự kiến sẽ giữ vai trò chủ chốt trong các mẫu trưng bày của các hãng sản xuất xe hơi.

Không giống hội trợ triển lãm ô tô Tokyo 2009 với rất nhiều hãng từ chối tham gia hoặc rút khỏi triển lãm, hội chợ Los Angeles lần này được cho là một sự hồi sinh so với hội chợ năm 2008, với sự góp mặt của cái đại gia Ford, Chrysler, và General Motors đang dần lấy lại tên tuổi của mình kể từ đợt khủng hoảng 2008.
Một số hãng khác có dự định tham gia hội chợ lần này bao gồm: Honda, Hyundai, Mazda, và Toyota. Ferrari được cho là đang phát triển một mẫu xe đặc biệt cho phiên triển lãm tại Los Angeles cùng với một mẫu concept hybrid đã được đăng ký.

Mercedes-Benz cũng lên kế hoạch cho sự xuất hiện của chiếc C-Class 2010 tại Los Angeles, mặc dù chiếc xe có thể sẽ phải chờ đến triển lãm Detroit vào tháng 1 năm sau.
 

Theo MotorAuthority