Nước Mỹ vừa trải qua một mùa đông lạnh lẽo nhất trong hơn một thập kỉ qua, những cơn mưa tuyết đã làm cản trở giao thông ở nhiều bang lớn của đất nước cờ hoa. Nay mùa xuân đã tới xua tan đi u ám, lạnh lẽo trời đông. Mùa xuân cũng là thời điểm các hãng đưa ra thị trường những mẫu xe mới, với nhiều tính năng đáng để trải nghiệm. Chuyên trang Leftlanenews đã bình chọn 10 mẫu xe đáng mua nhất mùa xuân năm nay tại Mỹ. 

10: BMW M235i 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 1

Đây là mẫu sedan "hậu duệ" của BMW 1-Series, tuy nhiên kích thước nhỏ gọn hơn, cùng với động cơ tăng áp sáu xi lanh thẳng hàng, và một khung gầm thiết kế thể thao bắt mắt.

9: Subaru WRX STI 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 2

Chiếc sedan được thiết kế với dáng thể thao khỏe khoắn, đươc trang bị động cơ có khả năng sản sinh công suất 305 mã lực, cùng hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian, giúp xe có thể tăng tốc và di chuyển ở tốc độ cao tốt hơn so với những thế hệ tiền nhiệm của nó.

8: Ford Fiesta ST 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 3

Chiếc hatchback nhỏ gọn nhưng khá tiện ích, được trang bi động cơ Ecoboost bốn xi lanh, công suất 197 mã lực. Fiesta ST có mức giá vô cùng hấp dẫn, với mức khởi điểm là 22.195 USD.

7: Mercedes-Benz CLA45 AMG 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 4


Một chiếc sedan thể thao nhỏ gọn mà Mercedes-Benz đặt nhiều kì vọng sẽ mang lại doanh thu cao. CLA45 AMG được trang bị gói động cơ bốn xi lanh tăng áp, cùng hệ dẫn động toàn phần, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 355 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h với thời gian là 4 giây.

6: Chevrolet Camaro Z/28 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 5


Mẫu xe cơ bắp của Chevrolet có khả năng sản sinh công suất 500 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 652 Nm. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Z/28 khác biệt với những chiếc Camaro khác nhờ tâp trung vào thiết kế khí động học, hệ thống ống xả thể thao với 4 ống pô, bộ vành 19 inch giả nhôm và lốp Pirelli PZero Trofeo R. 75.000 USD là mức giá khởi điểm cho mẫu xe này.

5: MINI Cooper hardtop 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 6


MINI Hardtop 2014 được làm mới gần như hoàn toàn so với những phiên bản tiền nhiệm. Xe được trang bị động cơ tăng áp ba xi-lanh, với mức tiêu hao nhiên liệu là 5,6 lít/100km.

4: Cadillac CTS Vsport 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 7


Đây là mẫu sedan thể thao mà hãng xe Mỹ hi vọng sẽ dẫn đầu phân khúc xe sang tầm trung năm 2014. Được trang bị động cơ V6 twin-turbo, công suất 420 mã lực

3: Volkswagen GTI 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 8


Thế hệ thứ bảy của Volkswagen GTI được đánh giá là một trong những mẫu xe có thiết kế ấn tượng và khả năng tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm nhất. Volskwagen GTI là một cái tên yêu thích của những người đam mê xe thể thao và cảm giác cầm lái. 

2: Jaguar F-Type 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 9


Chiếc coupé mới nhất của Jaguar được làm từ vật liệu nhôm được đánh giá là năng động và đâm chất thể thao nhất so với những mẫu Jaguar trước đây từng sản xuất. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km trong 4,2 giây với tốc độ tối đa khoảng 300 km/h.

1: Chevrolet Corvette Stingray Convertible 

Người Mỹ đi xe gì mùa xuân năm nay? 10


Đây chính là chiếc xe thể thao được đánh giá là tốt nhất thế giới, với nội thất sang trọng cùng những tính năng công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Xe được trang bị động cơ 6,2 lít V8 công suất 444 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4 giây. Mức giá khởi điểm lên đến 56.000 USD