Để chuẩn bị cho việc ra mắt và mở rộng thị trường toàn cầu của “ngựa hoang” Mustang thế hệ mới, Ford đã quyết định mang mẫu xe mang tính biểu tượng của mình đến thị trường Philippines, chiếc xe sẽ chính thức đến tay khách hàng vào tháng 9 tới.

img

Ford sẽ mang tới thị trường Philippines hai phiên bản thuộc dòng xe Mustang, trong đó phiên bản tiêu chuẩn trang bị động cơ V6 3.7 lít, với công suất tối đa 305 mã lực, mức giá cơ bản được Ford đưa ra cho phiên bản này là từ 2.499.000 PhP (đơn vị tiền tệ của Philippines) – tương đương 59/900 USD hay 48.800 Euro. Phiên bản Mustang GT trang bị động cơ V8 5.0 lít, với công suất tối đa 402 mã lực được bán với giá 2.899.000 PhP – tương đương 69.400 USD hay 56.500 Euro.

img

“Việc giới thiệu mẫu xe mang tính biểu tượng Ford Mustang sau những cam kết của chúng tôi về việc đưa chiếc xe thể thao đẳng cấp thế giới tới Philippines,” ông Randy Krieger, Chủ tịch Ford Philippines cho biết.

Chúng tôi tin tưởng rằng Mustang sẽ đạt được những thành công trước mắt và lâu dài tại thị trường Philippines, đồng thời thu hút được thêm những khách hàng trung thành, những người đam mê và có cơ hội sở hữu chiếc xe tuyệt vời này,” ông Krieger cho biết thêm.

img

“Ngựa hoang” Mustang là mẫu xe thứ tư được Ford đưa đến thị trường Philippines trong năm 2012, sau chiếc Ranger phiên bản mới, chiếc Explorer 2.0 EcoBoost và một bản compact khác cũng đang trên đường tới Philippines.
 
img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop