Hệ thống máy camera mới cho phép cảnh sát ghi lại được rõ ràng hình ảnh, biển số xe nhận dạng của những chiếc siêu xe, kẻ thù của các camera thông thường. Bấy lâu nay, trên những tuyến đường cao tốc, chủ nhân của những chiếc Lamborghini, Ferrari hay Porsche thường cười nhạo giới cảnh sát. Rõ ràng camera quan sát ghi nhận được chiếc xe phạm luật chạy quá tốc độ, nhưng không thể ghi lại được đặc điểm nhận dạng của xe.

Nhưng giới chức cảnh sát tại thiên đường xinh đẹp Venice, Italia, hồ hởi thông báo họ đã tóm được hình ảnh của hơn một tá siêu xe đang chạy với tốc độ kinh hoàng. Cảnh sát còn tiết lộ thêm mớ xe phạm tội ấy có tổng trị giá quy ra tiền cỡ 3 triệu bảng Anh, bao gồm toàn Ferrari, Lamborghini, Porsche và McLaren. Trong số đó, giá trị nhất là chiếc McLaren Mercedes SLR trị giá 300.000 bảng đang thoả sức mát chân ga với tốc độ 200 dặm/h.
 
Không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về hệ thống camera mới ấy, cảnh sát Venice chỉ cho biết, căn cứ vào biển số xe, họ đang tích cực truy lùng chủ nhân của những chiếc xe này.
 
img
McLaren Mercedes SLR trị giá 300.000 bảng Anh bị bắt quả tang đang phóng với tốc độ 200 dặm/h, biển số xe đã bị nhận diện 
 
img
Thủ phạm tiếp theo: Porsche
 
img
Cùng một lúc, 1 Lamborghini và 2 Ferrari bị tóm cổ
 
                                                                                                                                 (Theo The Sun)