Đầu mùa hè năm nay, hãng Suzuki đã chính thức công bố thông tin và hình ảnh của mẫu xe Grand Vitara phiên bản 2013 dành cho thị trường Nhật Bản. Đến nay, khi triển lãm Mátxcơva 2012 khai mạc, hãng xe nước Nhật cũng nhanh chóng "tranh thủ" giới thiệu Grand Vitara mới được phân phối tại lục địa già.

Nhìn chung, tương tự phiên bản Nhật, Suzuki Grand Vitara 2013 dành cho người tiêu dùng Châu Âu cũng không thay đổi nhiều về mặt thiết kế. Hãng Suzuki chỉ chỉnh sửa đôi chút về diện mạo ngoại thất và không gian bên trong xe để tiếp tục giữ chân khách hàng. Đây là điều cần thiết đối với mẫu SUV cỡ nhỏ chưa bước sang thế hệ mới từ năm 2005 như Suzuki Grand Vitara.
 
img

Những cải tiến về mặt ngoại hình của Suzuki Grand Vitara 2013 bao gồm lưới tản nhiệt mới, cản va tái thiết kế, chóa đèn pha màu đen và bộ lazăng hợp kim có kích thước 17 hoặc 18 inch. Khi có mặt trên thị trường, Suzuki Grand Vitara phiên bản mới sẽ đi kèm 2 màu sắc ngoại thất mới, bao gồm nâu và đồng ánh kim.

Bên trong Suzuki Grand Vitara 2013 xuất hiện bộ ghế và ốp cửa được bọc bằng loại nỉ mới. Đây là trang bị được cung cấp cho cả hai phiên bản 3 và 5 cửa của Suzuki Grand Vitara 2013.

img
 
Hệ dẫn động của Suzuki Grand Vitara phiên bản mới không có gì thay đổi.
 
Theo kế hoạch, Suzuki Grand Vitara 2013 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Châu Âu vào cuối mùa thu năm nay. Hiện giá bán của mẫu xe đến từ Nhật Bản vẫn chưa được công bố.
 
Một số hình ảnh khác của Suzuki Grand Vitara 2013:
 
img

img

img

img

img

img

img