Chẳng còn bao lâu nữa, triển lãm ôtô quốc tế New York 2013 sẽ chính thức mở cửa đón báo giới và khách tham quan. Vì vậy, thời gian này là lúc thích hợp để các hãng xe từ từ vén màn bí mật xung quanh những sản phẩm mới. Một trong số đó có hãng Land Rover với dòng Range Rover Sport 2014.

Cách đây không lâu, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Range Rover Sport 2014 đã xuất hiện trên mạng Internet. Đến nay, trang tin Carscoop lại tiếp tục công bố hai hình ảnh được cho là chính thức của Range Rover Sport mới.

Được biết, đây là hai hình ảnh đã xuất hiện trên một trang blog tiếng Đức. Có thể thấy, hai hình ảnh mới nhất khá trùng khớp với những gì đã từng rò rỉ trước đó. Vì thế, nhiều người tin đây là hình ảnh thật của Range Rover Sport 2014.
 
Ngắm rõ hơn diện mạo của Range Rover Sport 2014 1

Như đã biết, tân binh nhà Land Rover chia sẻ cơ sở gầm bệ hoàn toàn bằng nhôm và động cơ với dòng Range Rover thế hệ thứ tư. Như vậy, Range Rover Sport 2014 hứa hẹn cũng sở hữu trọng lượng thấp.

Các lựa chọn động cơ dành cho Range Rover Sport 2014 sẽ khá đa dạng. Đầu tiên là động cơ xăng V6, siêu nạp, sản sinh công suất 335 mã lực. Tiếp đến là động cơ xăng V8, siêu nạp. Ngoài ra, còn có cặp đôi động cơ diesel V6 và V8 tăng áp, tùy thuộc vào từng thị trường.

So với Range Rover, mẫu xe mới của Land Rover tạo điểm nhấn khác biệt về mặt ngoại hình bằng trần xe thấp hơn cùng phần đầu và đuôi được thiết kế theo phong cách hầm hố.

Cùng chờ đến triển lãm New York 2014 để ngắm rõ hơn cũng như biết thêm chi tiết về Range Rover Sport 2014.