Đây không phải lần đầu tiên chiếc CLS Shooting Brake lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh. Tuy nhiên, đây là hình ảnh rõ ràng nhất của chiếc CLS phiên bản wagon.
 
img
Mercedes-Benz CLS Shooting Brake trên đường thử.

Có thể rễ ràng nhận ra kiểu dáng và những nét thiết kế đặc trưng trên chiếc CLS Shooting Brake, đặc biệt là cặp đèn hậu và pha. Nóc xe được kéo dài thẳng ra phía sau, tạo không gian nội thất rộng rãi hơn.

Phần đuôi xe vẫn mang những nét giống bản coupe bốn cửa, hiện chưa rõ kết cấu cửa phía sau của Mercedes-Benz CLS Shooting Brake. Mercedes-Benz vẫn ngụy trang khá kín đáo cánh cửa thứ năm trên CLS Shooting Brake.

CLS Shooting Brake được bố trí bốn chỗ ngồi giống như phiên bản tiêu chuẩn và E-Class, nguyên mẫu để Mercedes-Benz tạo ra dòng xe coupe bốn cửa này. Và cũng giống như phiên bản coupe bốn cửa, chiếc CLS Shooting Brake mang nhiều trang bị cao cấp hơn so với E-Class Wagon.

Mercedes-Benz chưa đưa ra thông tin về các phiên bản động cơ trên CLS Shooting Brake, tuy nhiên, nhiều khả năng xe cũng sẽ sử dụng máy tương tự bản coupe bốn cửa. Bản tiêu chuẩn thấp nhất sẽ là CLS 250 trang bị động cơ diesel. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ là CLS 63 AMG.

Theo dự đoán, mức giá của CLS Shooting Brake sẽ cao hơn 1.500 bảng Anh so với bản coupe bốn cửa, tương đương con số khởi điểm 48.000 bảng. Xe sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2013.

Những hình ảnh khác của CLS Shooting Brake:

img

img

img

Theo AutoExpress