Nếu nhìn vào dòng sản phẩm của Hyundai tại thị trường Bắc Mỹ, có thể nhận ra 4 mẫu xe hiện đang bị liệt vào danh sách lỗi mốt. Cụ thể, 4 mẫu xe đó là Elantra Touring, Azera, Santa Fe và Veracruz.

Tình trạng tương tự cũng đang diễn ra tại thị trường Châu Âu. Có vẻ như Hyundai đang thiếu một nhân tố mới mẻ trong phân khúc crossover cỡ trung vốn rất hút khách.
 
img

Cũng may, tình trạng trên sẽ sớm thay đổi khi Hyundai Santa Fe 2013 có mặt trên thị trường trong thời gian sắp tới. Hiện nay, hãng xe Hàn Quốc đang tích cực phát triển phiên bản hậu duệ của Santa Fe hay ix45 tại lục địa già.

img
 
Tuy khác biệt về tên gọi nhưng Hyundai Santa Fe và ix45 đều cùng chia sẻ phong cách thiết kế cơ bản và cơ cấu kỹ thuật. Chỉ có điều, tại thị trường Mỹ, Hyundai Santa Fe sẽ sử dụng các loại động cơ khác biệt so với phiên bản Châu Âu. Tại lục địa già, Hyundai ix45 chắc chắn sẽ được trang bị loại máy dầu 4 xylanh. Được biết, nguyên mẫu Hyundai ix45 phiên bản 2013 xuất hiện trên đường thử mang khối động cơ 2.0 lít và hộp số sàn.
 
img
 
Dù Hyundai Santa Fe được ngụy trang kín mít nhưng người hâm mộ dự kiến vẫn có cơ hội đón nhận một mẫu crossover với kiểu dáng hiện đại và chịu nhiều ảnh hưởng từ Tucson/ix35 thế hệ mới nhất. Bên trong, Hyundai Santa Fe 2013 có khả năng cũng được trang bị cụm đồng hồ kiểu la bàn kép.
 
img

img

img

img

img

Theo Carscoop