Khởi điểm từ chiếc xe rẻ nhất thế giới Tata Nano, với mức giá chỉ 2000 USD, DC Design tuyên bố mẫu xe độ của họ sẽ có giá 10 triệu rupee, tương đương khoảng 220 ngàn USD. Chưa vội bàn tới mức giá đáng ngạc nhiên này, nhưng có thể thấy, DC Design từ một hãng không tên tuổi đã gây được sự chú ý lớn với tuyên bố này.

DC Design là hãng độ xe và sản xuất xe Ấn Độ mới ra mắt. Hãng này tuyên bố, chiếc Nano của họ sẽ cực xa xỉ và có khả năng vận hành đáng nể.  


img


DC Design cho biết hãng sẽ thay thế toàn bộ lớp vỏ nhựa, các bánh xe với lazăng nhỏ và bảng điều khiển thô kệch bằng những trang bị với vật liệu cao cấp hơn nhiều.  
 
Dự án này hiện mới ở giai đoạn dựng mô hình mẫu, nhưng hãng đã có kế hoạch lắp đặt lên chiếc xe những thiết bị tối tân. Cơ sở gầm bề, sàn xe về cơ bản sẽ được giữ lại, nhưng tất cả mọi thứ khác sẽ được thay mới. Ngay cả động cơ 2 xylanh, công suất 33 mã lực của Nano cũng sẽ được thay thế bằng một động cơ mạnh mẽ hơn, dung tích 1,6L. 
 
img

DC Design cho biết số lượng xe ra mắt sẽ cực hạn chế, chỉ khoảng 5 chiếc, dự kiến phần lớn sẽ dành cho thị trường nội địa, nhưng cũng không loại trừ trường hợp các khách hàng quốc tế ưa thích mẫu xe này. Với chỉ 5 chiếc xuất xưởng, có lẽ DC Design muốn biến thiết kế của họ thành “hàng độc”, thậm chí còn hiếm hơn cả Lamborghini Reventon.  

Hãng DC Design trước đó đã được chúng tôi giới thiệu khi tung ra gói độ cho hàng loạt các mẫu xe bình dân như Toyota Innova, Suzuki Swift, Honda City và tất nhiên, Tata Nano. Rất có thể, nội thất chiếc Innov8 đã từng được DC Design giới thiệu sẽ là một “gợi ý” về không gian nội thất của mẫu Nano độ mà hãng công bố.
 
img
 
img

img

img

img
Innov8


 Tổng hợp