Audi S8 không phải là mẫu xe sang phổ biến tại Việt Nam nói chung là Hà Nội nói riêng. Do đó, khi chiếc Audi S8 màu xanh đen xuất hiện trên đường phố Hà Nội, nhiều người đã lập tức phải chú ý.

Được biết, chiếc Audi S8 này thuộc thế hệ thứ ba với mã hiệu TypD4, bắt đầu sản xuất vào năm 2012. Về mặt thiết kế, Audi S8 là mẫu xe sedan hang sang cỡ lớn với kích thước dài 5.135 mm, rộng 1.948 mm và cao 1.460 mm nhưng lại chỉ sở hữu trọng lượng 1.975 kg nhờ sử dụng khung gầm bằng nhôm cùng hệ thống treo tương tự A8.

img

Với đặc trưng là dòng xe sedan cao cấp, nội thất của Audi S8 cũng mang lại cảm giác xa hoa cho người ngồi bên trong. Toàn bộ không gian nội thất của chiếc Audi S8 trên đường Hà Nội đều được bọc da màu be thanh lịch, đối lập với bộ cánh xanh đen bên ngoài. Nhờ đó, chiếc xe rất nổi bật khi người lái mở cửa bước vào.

Giống như A8, S8 cũng được trang bị vô-lăng bọc da 4 chấu đặc trưng của Audi nhưng tích hợp thêm lẫy gẩy số sau vô-lăng cho phép người lái xe có những pha sang số tăng tốc mang cảm giác thể thao hơn.

img

Cung cấp sức mạnh cho Audi S8 là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp TFSI. Động cơ có thể tạo ra công suất tối đa 512 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại vòng tua chỉ 1.700 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số 8 cấp S-tronic, Audi S8 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Theo dự đoán của giới buôn xe, để chiếc xe Audi S8 này có thể về Việt Nam và lăn bánh trên đường phố thì chủ xe phải chi số tiền khoảng 8 tỷ Đồng.

Cùng ngắm chiếc Audi S8 sang trọng trên đường phố Hà Nội qua những hình ảnh chi tiết dưới đây:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img