Nhân dịp Tết cổ truyền, Công ty Auto Motors Việt Nam (AMV), nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe Renault, sẽ tặng 100% phí trước bạ dành cho khách hàng mua xe Fluence. Thời gian áp dụng chương trình khuyến mại sẽ kéo dài từ ngày 12/1 đến hết 28/1.

Như các bạn đã biết, mẫu sedan Renault Fluence đã được AMV giới thiệu vào thị trường Việt Nam hồi tháng 11 năm ngoái. Bọc trong phần thân có 4 phiên bản màu đen, đỏ, bạc, trắng là khối động cơ xăng dung tích 2.0 sản sinh công suất 140 mã lực và hộp số vô cấp CVT.
 
img
Renault Fluence.

Hiện nay, Renault Fluence đang được bán tại thị trường Việt Nam với giá 994.500.000 đồng. Nhờ chương trình khuyến mại tặng 100% phí trước bạ của AMV, khách hàng sẽ tiết kiệm được số tiền gần 120 triệu đồng.

Ngoài chương trình tri ân đầu năm, Công ty AMV còn tiến hành nhiều hoạt động khác để gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Cụ thể, bất kỳ khách hàng nào ghé thăm showroom Renault tại 68 Lê Văn Lương (Hà Nội) đều có thể đăng ký và lái thử miễn phí xe sedan Fluence và crossover Koleos.