Lykan HyperSport là siêu xe đầu tiên của người Ả-Rập, được thiết kế và chế tạo bởi W Motors, một hãng xe còn rất xa lạ đến từ Li-Băng. Chiếc xe được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay tại Qatar Motor Show 2013, nhưng mới đây hãng siêu xe này đã lên tiếng khẳng định, phiên bản sản xuất của Lykan HyperSport sẽ được giới thiệu tại Dubai Motor Show 2013, diễn ra từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 11 tới.

Cho đến trước khi giới thiệu về siêu xe Lykan HyperSport, cái tên W Motors có lẽ còn quá xa lạ với tất cả mọi người, kể cả những người đam mê tốc độ nhất và am hiểu nhất về thế giới xe. Nhưng chắc chắn từ sau khi trình làng bản concept của chiếc Lykan HyperSport, hãng siêu xe này đã được biết đến rất rất nhiều. Lykan HyperSport là một trong những siêu xe đặc biệt nhất, đắt nhất, được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Sẽ chỉ có bảy chiếc Lykan HyperSport được xuất xưởng, mỗi chiếc có giá tới 3,4 triệu USD – tương đương khoảng 2,5 triệu Euro hay 2,1 triệu Bảng. Mức giá này cao gấp đôi siêu xe Bugatti Veyron, gấp gần chín lần siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4, dù hai chiếc xe có phong cách thiết kế khá giống nhau, và hiệu suất hoạt động cũng không chênh lệch nhiều.

Với số tiền 3,4 triệu USD, khách hàng không chỉ được sở hữu một trong những siêu xe hiếm nhất thế giới mà còn được tặng chiếc đồng hồ Cyrus Klepcy trị giá 200.000 USD. Đây là đồng hồ được sản xuất tặng kèm siêu xe Lykan Hypersports và không hề có trên thị trường.

Sức mạnh của Lykan HyperSport đến từ động cơ Twin-Turbocharged sáu xi-lanh  do Porsche sản xuất, tuy nhiên động cơ này đã được tinh chỉnh để có thể sinh ra công suất tối đa 750 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp. Theo W Motors, Lykan HyperSport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt 395 km/h.

Một thông báo được W Motors đưa ra gần đây tiết lộ:

“Chiếc xe được trang bị một màn hình hiển thị ba chiều, với các chuyển động tương tác  xúc giác, bảng điều khiển ID4Motion của chiếc xe rất tiên tiến và ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống cửa độc nhất thế giới. Bên cạnh đó Lykan HyperSport còn có hệ thống liên lạc hiện đại. Siêu xe này còn có các viên kim cương  nạm ở đèn LED, chỉ vàng được khâu ở những chiếc ghế, và chiếc đồng hồ độc Cyrus Klepcys, chiếc đồng hồ dành riêng cho chủ nhân của Lykan HyperSport.”
 
Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 1

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 2

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 3

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 4

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 5

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 6

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 7

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 8

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 9

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 10

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 11

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 12

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 13

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 14

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 15

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 16

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 17

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 18

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 19

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 20

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 21

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 22

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 23

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 24

Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 25