Cách đây ít ngày, Toyota đã trình làng Camry 2012 dành cho thị trường Bắc Mỹ. Đến nay, Toyota lại tiếp tục chuẩn bị ra mắt mẫu sedan thế hệ mới tại các khu vực khác trên thế giới, trong đó có thị trường Ukraine. Dự kiến, Camry 2012 dành cho người tiêu dùng Ukraine cũng sẽ xuất hiện tại thị trường Nga.
 
img
 
Vẫn chia sẻ thân vỏ cũng như cơ sở gầm bệ tương tự phiên bản Bắc Mỹ nhưng Toyota Camry 2012 tại thị trường Ukraine lại mang trên mình phần mũi có thiết kế khác biệt và nổi bật hơn. Cụ thể, hãng Toyota đã dành cho Camry 2012 phiên bản Ukraine cụm đèn pha, cản va, nắp capô và lưới tản nhiệt riêng biệt.
 
img
 
Thiết kế hai bên sườn xe vẫn được các kỹ sư của Toyota giữ nguyên như Camry phiên bản Bắc Mỹ. Trong khi đó, cụm đèn hậu được mở rộng đồng hành với nắp cốp tái thiết kế.
 
img
 
Bên trong, Toyota Camry 2012 phiên bản Ukraine được trang bị bộ phụ kiện riêng biệt, tùy chọn màu sắc mới và thiết kế hộc đựng đồ khác lạ.
 
img
 
Tại thị trường Ukraine, Toyota Camry 2012 mang trên mình khối động cơ xăng 4 xylanh, dung tích 2,5 lít hoặc V6, dung tích 3,5 lít. Giá bán của Toyota Camry 2012 tại thị trường Ukraine khởi điểm từ con số 33.050 USD.
 
img
 
Dự kiến, những thông tin chi tiết về Toyota Camry 2012 dành cho thị trường Ukraine sẽ được công bố vào cuối năm nay.

img

img

img
 
img
 

Theo Carscoop