Tập đoàn HuaTai của Trung Quốc vừa thuê một biển quảng cáo lớn tại sân bay Bắc Kinh nhằm quảng cáo cho dòng xe SUV mới của họ. Đây là một bước mới trong chiến dịch chuẩn bị cho triển lãm Bắc Kinh AutoShow vào tuần tới. Ấn tượng đầu tiên khách du lịch nhìn thấy khi đến Bắc Kinh sẽ là hình ảnh chiếc xe Trung Quốc "lịch lãm, sang trọng và mạnh mẽ".

Hình ảnh, mà chắc hẳn nhiều khách phương xa cũng sẽ nhìn thấy trên tấm biển, là logo của tập đoàn HuaTai đặt ở góc dưới. Logo này có một đặc điểm vô cùng ấn tượng, khiến người xem phải ngạc nhiên với khả năng “nhái” đầy sáng tạo: HuaTai lấy “cảm hứng” từ logo của Microsoft và BMW, kết hợp với nhau và tạo thành một logo mới. Với con mắt những người khách du lịch phương Tây, đây hoàn toàn là một kiểu “đạo” từ hai thương hiệu nổi tiếng thế giới chỉ bằng vài thủ thuật Photoshop.
 
img
 
img
 
 
 
Theo Chinaautonews