Các kỹ sư của Ferrari đã làm việc thêm giờ trong suốt năm qua để phát triển những mẫu xe mới và phiên bản nâng cấp. Đầu tiên là mẫu xe thay thế 599 GTB Fiorano trong tương lai gần bị "chộp" trên đường thử và thông tin chính thức về Enzo mới. Đến nay là hình ảnh của dòng xe California phiên bản cải tiến, có khả năng mang tên GTO.

Nếu mẫu xe trong những bức ảnh được ghi lại đúng là một thành viên mới của dòng California, rất có thể Ferrari đã sẵn sàng bổ sung phiên bản mui cứng gấp cho siêu xe "giá rẻ".
 
img

Theo thông tin trước đây, California 2012 sẽ được ra mắt vào đầu năm tới với khối động cơ V8, dung tích 4,3 lít, sản sinh công suất 490 mã lực bên dưới. Sức mạnh được cải thiện cùng khung gầm nhẹ và hệ thống treo thể thao mới giúp xe vận hành hấp dẫn hơn nhiều so với tiền nhiệm.

Mẫu xe thử nghiệm vừa lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh được trang bị mui với những hốc gió làm mát động cơ giống California nguyên mẫu hiện tại. Bên cạnh đó, còn có các lỗ thông hơi ẩn bên sườn xe...

img
 
Lớp ngụy trang trên California gần như đã được dỡ bỏ hoàn toàn. Nhờ đó, người hâm mộ có thể phần nào hình dung kiểu dáng của California phiên bản mới.
 
Ngoài ra, Ferrari có thể cũng đang phát triển phiên bản mui cứng gấp mới của dòng xe 599 GTO. Nếu thông tin trên chính xác, người hâm mộ có thể mong đợi ngày ra đời một mẫu xe "khỏe mạnh" hơn với trọng lượng nhẹ và hệ thống treo độc lập cứng rắn.
 
img

img

img

img

Theo Carscoop