Vụ tai nạn đáng tiếc liên quan đến mẫu siêu xe được nhiều người yêu thích, Lamborghini Aventador, xảy ra vào 2h sáng ngày hôm qua, 6/2. Theo đó, người điều khiển chiếc Lamborghini Aventador màu trắng đã bị mất lái, đâm vào 2 người đi bộ cũng như 2 phương tiện giao thông khác. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là bãi đỗ xe bên ngoài Belvedere Lounge tại Houston, Mỹ.
 
img

img

Đâm trực diện vào Mercedes-Benz E-Class, chiếc siêu xế đến từ Ý đã gây hư hỏng nặng cả 2 mũi xe. Cũng may, người lái và khách bộ hành đều chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Thậm chí, người ngồi sau vô lăng chiếc Lamborghini Aventador còn không bị phạt. Trình bày với cảnh sát, người lái "siêu bò" nước Ý khẳng định chưa quen xe vì mới mua chiếc Lamborghini Aventador cách đây đúng 1 tuần.

img
 
Tại hiện trường, chiếc Lamborghini Aventador không bị hư hỏng quá nặng. Đây là tin vui đối với những ai hâm mộ tân binh nhà Lamborghini. Tuy mới ra mắt trong triển lãm Geneva 2011 diễn ra cách đây gần 1 năm nhưng Lamborghini Aventador đã nhanh chóng trở thành 1 trong những mẫu siêu xe được săn đón nhiều nhất. Sức hút của sản phẩm mới do nhãn hiệu Lamborghini "nhào nặn" nằm ở kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và hệ dẫn động mạnh mẽ.
 
Mang trên mình khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, Lamborghini Aventador có thể sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, "siêu bò" mới dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Rõ ràng, đây không phải là "mãnh thú" mà ai cũng có thể "cầm cương".
 
Video ghi lại hiện trường vụ tai nạn.

Theo GTSpirit