Amosu Luxury, công ty nổi tiếng chuyên “hô biến” những vật dụng thông thường như điện thoại di động thành những đồ vật sang trọng, xa xỉ bậc nhất đã “lọt mắt xanh” chiếc móc chìa khoá giản dị của hãng Benley và quyết định biến nó thành một đồ vật đáng mơ ước nhất. Hãng này đã gắn thủ công 101 viên kim cương lên biểu tượng cánh chim bao quanh chữ B- logo của Benley, với chi phí tổng cộng là 8000 USD.

Kích thước mỗi viên kim cương khá nhỏ, nhưng tổng số lượng của chúng khiến cho lượng kim cương gắn trên móc đeo chìa khoá lên tới 1.09 ka-ra, bằng với số lượng kim cương gắn trên một chiếc nhẫn đính hôn. Chiếc móc chìa khoá này hẳn làm hài lòng những chủ nhân vốn không tiếc tiền để làm đẹp cho xế yêu của mình. Đối với những ai sở hữu một siêu xe sang trọng nhưng không phải mác Benley, hãng cũng sẽ vẫn chiều lòng khách hàng khi đưa ra các trương trình “trang sức” cho móc đeo chìa khoá của Lamborghini, Mercedes Benz và Ferrari.

Cha đẻ của Amosu Luxury là ông Alexander Amosu, một tên tuổi nổi danh ở Anh Quốc. Thần may mắn mỉm cười với Amosu bằng ý tưởng sử dụng nhạc chuông R&B cho điện thoại, nhưng ngành nghề kinh doanh tiếp theo là điện thoại cao cấp mới thực sự đổi hướng cuộc đời của ông, đem lại danh sách những khách hàng “kếch xù” như các ngôi sao nhạc rap, bóng đá và minh tinh màn bạc.

Khi nói về ngành nghề kinh doanh điện thoại cao cấp, Amosu tuyên bố rằng “sở hữu một chiếc điện thoại khác biệt với mức giá cao hơn hẳn những chiếc điện thoại khác cũng giống như việc sở hữu một chiếc Bentley trong khi những người khác chạy xe Ford vậy.” Rõ ràng, ông chủ của những chiếc điện thoại xa xỉ này không hề có cảm tình với xe Ford, và có lẽ hi vọng sở hữu một chiếc móc chìa khoá Ford đính kim cương của những chủ nhân xe Ford khá mong manh. 
 
Theo Motorauthority