MKB có thể không nổi tiếng bằng những đối thủ tên tuổi của Đức như Brabus hay MTM, nhưng hãng cũng từng thu được không ít thành công trong quá trình chế tạo một số mẫu xe có phong cách rất hấp dẫn và mạnh mẽ, đặc biệt là với những chiếc Mercedes Benz. 

Gói độ mới nhất của MKB được dành cho CL65 AMG Coupe tăng áp turbo kép, nhưng cũng có thể áp dụng cho bất kỳ mẫu xe nào trong “gia đình” CL, bao gồm cả mẫu cơ sở CL500/550. Có tên gọi MKB 65/12 BT, gói độ mới đưa ra những nâng cấp chủ yếu cho động cơ, vành và lốp xe.  

Với MKB 65/12 BT, động cơ 517 mã lực trên chiếc xe nguyên bản được tăng công suất lên 750 mã lực (560kW), mômen cũng đạt mức 922 lb-ft (1.250 Nm). Chiếc xe còn được trang bị khóa vi sai cầu sau và điều chỉnh module kiểm soát thông minh TCM. 

Sức mạnh chiếc xe còn được thể hiện thông qua bộ vành MKB Alpha III 20 inch chế tạo thủ công đi kèm lốp trước 255 mm và lốp sau 295 mm. Hệ thống treo được hạ thấp 25 mm và tăng cường thêm hiệu suất hoạt động nhờ bộ giảm chấn và các lò xo cứng hơn. 

Kết quả cuối cùng thể hiện ở khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 lên 100 km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 350km/h. 

Để phù hợp với tính năng vận hành, MKB cung cấp thêm cho phần ngoại thất chiếc xe cánh gió mới, các tấm cản được thiết kế lại và một số thay đổi trong kiểu dáng lưới tản nhiệt cũng như bộ khuếch tán gió phía sau. Về nội thất bên trong, chất liệu Alcantara và các chi tiết làm từ sợi cacbon sẽ trở thành tùy chọn theo yêu cầu khách hàng.
 
img

img

img

img

 

                                                                                                            Theo MotorAuthority