Mitsubishi vừa mới công bố giá bán của chiếc crossover cỡ nhỏ Outlander Sport 2014, với một vài hiệu chỉnh về thiết kế, kỹ thuật.

Cùng với một vài thay đổi nhỏ về thiết kế và đặc tính kỹ thuật, mức giá của chiếc Outlander Sport 2014 cũng tăng nhẹ 300 USD với tất cả các biến thể. Mức giá cơ bản mới của chiếc xe là từ 19.470 USD, với số tiền này khách hàng được sở hữu chiếc Outlander Sport ES trang bị hệ truyền động bánh trước, kết hợp hộp số tay năm cấp. Trong khi đó với mức giá 23.995 USD, khách hàng sẽ được sở hữu chiếc Outlander Sport SE với hộp số vô cấp CVT và hệ thống truyền động bốn bánh. Hệ thống truyền động bánh trước trên Outlander Sport SE đã được loại bỏ.

Tất cả các biến thể mới được trang bị động cơ cân bằng trục, cải thiện tiếng ồn. Thiết kế nội ngoại thất của chiếc xe cũng có một chút thay đổi, đặc biệt là ở vô-lăng, hệ thống âm thanh, cheiecs xe được trang bị màn hình 6,1 inch mới, màn hình cảm ứng này có thể được dùng để điều khiển hệ thống âm thanh, và hiển thị hình ảnh từ camera chiếu hậu.

Hơn nữa, với chiếc Outlander Sport SE Touring, chiếc xe có hệ thống định vị mới với màn hình 7 inch độ nét cao, tính năng ra lệnh bằng giọng nói, bản đồ 3D, những chiếc ghế bọc da…

Cuối cùng, Mitsubishi đã bổ sung thêm tùy chọn hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày trên chiếc Outlander Sport 2014, đi kèm hệ thống này sẽ là một chút thay đổi thiết kế phía trước chiếc xe.