Mitsubishi Caravan 2012 đã chính thức khép lại cuộc hành trình dài và thú vị ở nhiều tỉnh thành trên cả 3 miền của tổ quốc. Trong hành trình tại ĐBSCL và miền Trung, chương trình lái thử xe đã được triển khai rộng rãi tại các Thành Phố: Cần Thơ, Long Xuyên, Rạch Giá, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột. Hành trình Mitsubishi Caravan 2012 tại miền Bắc diễn ra từ 20 đến 24/06/2012 với lịch trình đi qua các Thành phố: Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng.

img
Những chiếc Pajero Sport tham gia hành trình miền Trung.

Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội trải nghiệm với hầu hết các mẫu xe Mitsubishi đang phân phối trên thị trường như Pajero Sport Ultimate, Pajero Sport Diesel, Zinger và Triton. Những chương trình như thế này sẽ giúp khách hàng có cảm nhận thực tế về từng chiếc xe của thương hiệu Mitsubishi được phân phối tại Việt Nam. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn và hài lòng hơn khi quyết định mua xe.

img


Không chỉ hướng đến khách hàng, Mitsubishi Caravan 2012 là cơ hội để VSM cùng các đại lý Mitsubishi hướng đến cộng đồng, cụ thể là thế hệ trẻ Việt Nam.

img
Tặng quà cho trẻ em tại nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Cần Thơ

Trong hành trình Caravan tại miền Nam và miền Trung, đoàn Mitsubishi Caravan đã ghé thăm và tặng quà cho trẻ em tại nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Cần Thơ tại tỉnh Hậu Giang và các em học sinh trường Nguyễn Bá Ngọc tỉnh Daklak. VSM nhìn nhận là một doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, cần có trách nhiệm việc đóng góp cho sự an toàn và hạnh phúc hơn cho cộng đồng, cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

img
Tặng quà học sinh trường Nguyễn Bá Ngọc

Chương trình Mitsubishi Caravan 2012 chính thức khép lại bằng buổi tiệc tri ân khách hàng tại khách sạn Melia - Hà Nội vào tối 24/06/2012.