GR-HEV không phải là mẫu xe concept duy nhất của hãng Mitsubishi tại triển lãm Geneva 2013. Ngoài mẫu xe bán tải được coi là hiện thân của L200 thế hệ tiếp theo, hãng Mitsubishi còn ra mắt tân binh CA-MiEV trên đất Thụy Sỹ.

Trước khi triển lãm Geneva 2013 diễn ra, hãng Mitsubishi đã công bố một số thông tin và hình ảnh của CA-MiEV. Theo đó, Mitsubishi CA-MiEV hứa hẹn sẽ gây sự chú ý tại triển lãm Geneva 2013 dù sở hữu thân hình nhỏ xinh.

Đầu tiên, Mitsubishi CA-MiEV có khả năng trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe điện nếu được đưa lên dây chuyền sản xuất đại trà. Lợi thế của Mitsubishi CA-MiEV nằm ở phạm vi hoạt động lên đến 186 dặm, tương đương 300 km.
 
Mitsubishi CA-MiEV: Xe điện đi xa như xe xăng 1

Thành tích đó bắt nguồn từ cụm pin có mật độ năng lượng cao của Mitsubishi CA-MiEV. Ngoài ra, mẫu xe concept của Mitsubishi còn được trang bị môtơ điện hoàn toàn mới. Tuy nhiên, tạm thời, hãng Mitsubishi chưa công bố thông số kỹ thuật của môtơ điện kể trên.

Chỉ biết rằng, hãng Mitsubishi sẽ đưa hệ thống sạc không dây và phanh tái sinh năng lượng vào CA-MiEV. Hãng Mitsubishi cho biết, CA-MiEV sẽ trở thành hiện thân của dòng xe điện thế hệ mới.

Hi vọng sẽ có thêm nhiều sự thật thú vị đằng sau Mitsubishi CA-MiEV được tiết lộ trong vài ngày tới. Với kiểu dáng khá đẹp mắt và hiện đại dù ở phiên bản concept, Mitsubishi CA-Mi-EV đã nhanh chóng chiếm cảm tình của không ít người hâm mộ.

Một số hình ảnh của CA-MiEV do hãng Mitsubishi công bố:
 
Mitsubishi CA-MiEV: Xe điện đi xa như xe xăng 2

Mitsubishi CA-MiEV: Xe điện đi xa như xe xăng 3

Mitsubishi CA-MiEV: Xe điện đi xa như xe xăng 4

Mitsubishi CA-MiEV: Xe điện đi xa như xe xăng 5