Hãng Mitsubishi đã vén màn phiên bản mới của mẫu crossover Outlander quen thuộc. Được gọi bằng cái tên Mitsubishi Outlander Commercial, phiên bản mới đi kèm không gian nội thất 2 chỗ. 

Dự kiến, Mitsubishi Outlander Commercial sẽ bắt đầu được bày bán tại một số quốc gia châu Âu vào cuối năm nay. Nhóm khách hàng mục tiêu của Mitsubishi Outlander Commercial là các công ty nhỏ hoặc doanh nhân cần chở hàng hóa.

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 1

Về thiết kế, Mitsubishi Outlander Commercial gần như giống hệt phiên bản thông thường. Điểm khác biệt lớn nhất về ngoại hình nằm ở cửa sổ sau được phủ màu tối nhằm bảo vệ hàng hóa bên trong khỏi những con mắt tò mò.

Không dừng ở đó, hãng Mitsubishi còn trang bị bộ la-zăng bằng thép với trục bánh làm từ nhựa tiêu chuẩn cho Outlander Commercial. Làm như vậy, hãng Mitsubishi có thể hạ thấp giá bán của Outlander Commercial càng nhiều càng tốt.

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 2

Bên trong Mitsubishi Outlander Commercial, hàng ghế thứ 2 và 3 đã biến mất. Thay vào đó là khoang chứa hàng phẳng và rộng rãi. Ngoài ra, còn có một tắm lưới ngăn bằng thép nằm ngay sau hàng ghế trước như ranh giới giữa khoang lái và không gian chứa đồ.

Mitsubishi Outlander Commercial chỉ được trang bị duy nhất một loại động cơ là diesel tăng áp, 4 xi-lanh, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới cầu trước hoặc 4 bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 3

Mitsubishi Outlander Commercial sở hữu sức kéo 1.995 kg. Theo tiêu chuẩn thử nghiệm tại châu Âu, Mitsubishi Outlander Commercial chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu trung bình là 5,35 lít/100 km.

Giá bán của Mitsubishi Outlander Commercial tại thị trường Anh là 24.974 Bảng, tương đương 40.025 USD. Tạm thời, hãng Mitsubishi vẫn chưa công bố danh sách những quốc gia sẽ phân phối Outlander Commercial.

Một số hình ảnh chi tiết của Mitsubishi Outlander Commercial: 

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 4

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 5

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 6

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 7

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 8

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 9

Mitsubishi biến Outlander thành xe chở hàng 10