Sau khi trình làng nguyên mẫu G4 tại triển lãm Bangkok và Thượng Hải 2013 diễn ra hồi tháng 3-4 vừa qua, Mitsubishi đã chính thức giới thiệu phiên bản sản xuất của mẫu sedan cỡ nhỏ mới mang tên Attrage. Được quảng cáo như “một mẫu sedan toàn cầu thế hệ tiếp theo”, Attrage có thể coi là “anh em” của Mitsubishi Mirage.

Theo hãng Mitsubishi, Attrage sẽ được bán với giá thấp và phân phối tại một số thị trường trên thế giới, trong đó có châu Á và Âu. Đến mùa thu năm nay, Mitsubishi Attrage sẽ cập bến thị trường Mỹ.
 
Theo Carscoop, có một số khác biệt giữa nguyên mẫu G4 và Attrage. Cụ thể, thiết kế và trang thiết bị của Attrage mang tính thực tế hơn. Xe được trang bị đèn pha và sương mù Halogen, bộ lưới tản nhiệt phía trước mạ chrome, la-zăng nhỏ hơn cùng thiết kế đơn giản.
 
Mẫu sedan cỡ nhỏ mới của Mitsubishi dài 4.095 mm. So với đối thủ Nissan Versa, Mitsubishi Attrage ngắn hơn 295 mm.

Giống như Mirage, Mitsubishi Attrage được trang bị động cơ xăng MIVEC dung tích 1,2 lít, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Theo Mitsubishi, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của Attrage là 4,5 lít/100 km.

Mitsubishi cho biết, Attrage sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tháng 7 tới trước khi trình làng ở các thị trường khác. Thái Lan cũng chính là địa điểm sản xuất của Mitsubishi Attrage mới.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của mẫu sedan cỡ nhỏ mới đến từ Nhật Bản.