Năm nay 23 tuổi, Trần Thanh Duyên là một cô gái đến từ Tp. Hồ Chí Minh. Bản thân Duyên tự nhận xét mình không phải là một cô gái quá xinh đẹp. Thế nhưng, Duyên vẫn tự tin với vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung và cá tính của mình. Trong hai bộ ảnh tham gia cuộc thi Miss AutoPro 2011, Duyên cũng đã thể hiện rõ điều đó cho mọi người thấy.

Câu nói tâm đắc nhất của Duyên chính là" Cuộc đời rất ngắn, vì vậy, đừng phí thời gian để sống cuộc đời người khác". Cùng tìm hiểu thêm thông tin về thí sinh Trần Thanh Duyên thông qua cuộc phỏng vấn ngắn với Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Miss AutoPro 2011.

BTC: Chào Duyên, em hãy giới thiệu sơ qua về bản thân mình được không?

Thanh Duyên: Tên đầy đủ của em là Trần Thanh Duyên. Hiện em đang công tác tại phòng Thông tin & Truyền thông thuộc Tập đoàn Doanh Nhân Đất Việt. Có thể hình dung về em với 2 cụm từ "năng động và độc Lập". Em thích du lịch, đặc biệt là "phượt". Mối quan tâm lớn nhất của em là làm sao có thể lái xe an toàn.

BTC: Qua 2 vòng thi Miss Autopro 2011, có điều gì đọng lại trong em? Khi thực hiện bài thi cho 2 vòng, em có kỷ niệm gì đáng nhớ và muốn chia sẻ không?

Thanh Duyên: Khi quyết định tham gia Miss AutoPro 2011, em chỉ nghĩ đơn giản đây là sự kiện giao lưu hình ảnh với các bạn có cùng sở thích. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện bộ ảnh, em thật sự gặp rất nhiều khó khăn. May mắn cho em là có sự giúp đỡ từ bạn bè và sự ủng hộ của gia đình.

BTC: Em có cảm nhận gì về chủ đề "Văn hóa giao thông" của vòng chung kết cuộc thi Miss AutoPro 2011?

Thanh Duyên: Thời gian gần đây, các vấn đề về phong cách ứng xử của người tham gia giao thông đang có chiều hướng tiêu cực. Cá nhân em cũng nhiều lần dở khóc dở cười khi tham gia giao thông. Vậy nên, chủ đề "Văn hóa giao thông" là một cơ hội cho em và các bạn thay đổi phần nào đó tư duy của người tham gia giao thông, nhất là các bạn trẻ. Tuy nhiên, đó cũng là một thách thức vì trong phạm vi hạn hẹp của bộ ảnh hay video clip thì không thể nào lột tả được hết các vấn đề trong văn hóa ứng xử, khó tránh thiếu xót.

BTC: Điều em mong muốn nhất khi tham gia cuộc thi Miss AutoPro 2011 là gì?

Thanh Duyên: Tham gia cuộc thi, em chỉ có mục đích thay mặt một số bạn trẻ yêu xe, nói lên suy nghĩ của mình về "tham gia giao thông an toàn và thông minh". Em mong có thể góp một phần công sức thay đổi suy nghĩ và hành vi giao thông trong cộng đồng.

Sau đây là bộ ảnh dự thi vòng 2 Miss AutoPro 2011 của thí sinh Trần Thanh Duyên:
 
img
Đối với một biker, xe không chỉ là phương tiện. Đó là một người bạn đôi khi hơn cả người yêu vì cho ta nhiều cảm xúc.
 
img
Bạn ấy khiến biker hạnh phúc...
 
img
Luôn bên biker lúc cô đơn...
 
img
Là động lực để cố gắng...
 
img
Đôi khi là thất vọng...
 
img
Hay chán nản...
 
img
Có lúc muốn... từ bỏ
 
img
Nhưng khi ngày mới bắt đầu, tình yêu lại trỗi dậy và xe là người bạn không thể thiếu với một biker.
 

Một số thông tin cơ bản về thí sinh Trần Thanh Duyên:

Nickname: Grace
Chiều cao: 164 cm
Cân nặng: 45 kg
Số đo 3 vòng: 86-67-90
Sở thích: Thời trang, du lịch và xe môtô
Trang cá nhân: http://www.facebook.com/profile.php?id=100000120552674

Để biết thêm thông tin về thí sinh Trần Thanh Duyên, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://miss.autopro.com.vn/thanhvien/2/63/tran-thanh-duyen.htm