Năm nay mới 19 tuổi, cô nàng Hoàng Huyền Chi đến với cuộc thi Miss AutoPro 2011 từ thủ đô Hà Nội. Hiện tại, Huyền Chi đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Lao động Xã hội.

"Thành công chỉ đến khi bạn biết kết hợp giữa thực tế khả năng và niềm yêu thích" là câu nói "tâm đắc" nhất của Huyền Chi. Ngoài ra, cô sinh viên trẻ còn tiết lộ một số thông tin khá thú vị khác trong cuộc phỏng vấn ngắn với Ban tổ chức (BTC) Miss AutoPro 2011 dưới đây.

Một số thông tin cơ bản về Hoàng Huyền Chi:

Ngày sinh: 06/06/1993
Chiều cao: 160 cm
Cân nặng: 42 kg
Số đo 3 vòng: 72-59-89
Sở thích: Du lịch, mua sắm, xem phim, đọc tiểu thuyết và ca hát.
Trang cá nhân: http://www.facebook.com/profile.php?id=100003107542917

Để biết thêm chi tiết về thí sinh Hoàng Huyền Chi, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://miss.autopro.com.vn/thanhvien/2/73/hoang-huyen-chi.htm

BTC: Ở bài dự thi vòng 2, tại sao em không chọn phong cách năng động, cá tính và hiện đại như nhiều thí sinh khác mà lại thể hiện ý tưởng với áo dài truyền thống cùng xe Mobylette cổ? Phải chăng tính cách và sở thích của em đã ảnh hưởng đến ý tưởng của bộ ảnh?

Huyền Chi: Ở vòng thi thứ 2, em đã chọn chiếc xe Mobylette cổ và trang phục áo dài để thể hiện ý tưởng bộ ảnh. Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, kín đáo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cơ thể, sự duyên dáng, dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ Việt. Theo cảm nhận của em, người con gái Việt chỉ thật sự đẹp, tự tin và rạng ngời trong tà áo dài. Bên cạnh đó, em chọn Mobylette vì chiếc xe kết hợp rất hài hòa với nét nữ tính của trang phục áo dài, cả hai đều mang vẻ cổ xưa. Đây là lý do em đã bỏ qua phong cách năng động, hiện đại mà chọn phong cách cổ điển trong bộ ảnh dự thi vòng 2.

Trong cuộc sống, em cũng là một cô gái không ồn ào và sôi nổi. Ban đầu, em đến với cuộc thi cũng vì chút tò mò và muốn thử vận may của mình. Tuy nhiên, càng vào vòng trong, em lại càng cảm thấy cuốn hút bởi ý nghĩa của cuộc thi. Từ đó, em mình phải có trách nhiệm hơn để hoàn thành tốt bài dự thi.

BTC: Em có thể chia sẻ cảm xúc khi lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss AutoPro 2011 được không? Em đã chuẩn bị sẵn sàng cho vòng chung kết chưa?

Huyền Chi: Lọt vào vòng chung kết, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em cũng rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ, yêu mến và bình chọn cho em. Cả 2 vòng thi trước, cứ mỗi khi sắp kết thúc 1 vòng là em đều ngồi chờ đợi kết quả trong tâm trạng hồi hộp, lo lắng cho đến khi đồng hồ đếm ngược dừng thì em mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Cuộc thi đã mang đến một thông điệp thật sự có ý nghĩa. "Văn hóa giao thông" đang là vấn đề nóng bỏng và được quan tâm hiện nay.

Em đã có ý tưởng cho vòng thi thứ 3 và đang trong quá trình hoàn thiện bài thi của mình. Em sẽ cố gắng để thể hiện thật tốt và gửi thông điệp của cuộc thi đến với mọi người!

Cùng ngắm bộ ảnh cổ điển và dịu dàng của Hoàng Huyền Chi:
 
img

img

img

img

img

img

img