Là một người con của đất Hà thành, thí sinh Lê Anh Thư năm nay mới 21 tuổi. Anh Thư hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Đến với cuộc thi Miss AutoPro 2011, Anh Thư đã chọn cho mình phong cách thật sang trọng, quý phái và quyến rũ. Điều đó đã được thể hiện rất rõ qua bài dự thi vòng 2 Miss AutoPro 2011 của Anh Thư.

Trước khi chiêm ngưỡng bộ ảnh của Anh Thư bên 2 chiếc xế hộp đắt tiền là Range Rover và Volkswagen New Beetle, cùng lắng nghe cô sinh viên Hà Nội chia sẻ về cuộc thi Miss AutoPro 2011.

BTC: Chào Anh Thư, em có thể giới thiệu qua về bản thân mình được không?

Anh Thư: Em xin tự giới thiệu em tên là Lê Anh Thư, sinh năm 1991. Mọi người có thể gọi em với biệt danh là JAJA. Em sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện em đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh doanh và Công Nghệ Hà Nội, khoa Kế toán. Sở thích của em là âm nhạc và nhiếp ảnh. Những lúc rảnh rỗi, e thường tự thiết kế những món quà thủ công để dành tặng những người mình yêu thương.

BTC: Em có thể chia sẻ lý do vì sao em đến với cuộc thi Miss AutoPro 2011 được không?

Anh Thư: Đến với cuộc thi, em muốn thử sức mình với nhiều điều mới mẻ. Em cũng muốn góp một phần nhỏ để mang đến cho cộng đồng xã hội những thông điệp nâng cao nhận thức về văn hóa giao thông Việt Nam.

Em thấy đây là một cuộc thi rất có ý nghĩa và có tính nhân văn sâu sắc. Em tham gia Miss AutoPro 2011 vì yêu thích cuộc thi này. Cuộc thi không chỉ là cơ hội để em trải nghiệm mà còn giúp em có thể thử thách khả năng của bản thân mình. Hơn nữa, em mong muốn trở thành một đại sứ để nói lên suy nghĩ của mình và cùng hưởng ứng về văn hóa giao thông. Qua đó, em sẽ có cơ hội được quảng bá cho mọi người về nét đẹp văn hóa giao thông của đất nước mình. Thông qua cuộc thi, em muốn gửi đến mọi người một thông điệp: "Các bạn hãy cùng tôi chung tay góp sức và hãy thể hiện mình là người có văn hóa khi tham gia giao thông".

BTC: Ý tưởng thực hiện bộ ảnh dự thi vòng 2 Miss AutoPro của em là gì? Trong quá trình thực hiện bài thi, em có gặp khó khăn gì không?

Anh Thư: Cuộc thi nào cũng khó khăn, chặng đường nào cũng có chông gai, muốn đạt được ước mơ mình mong muốn thì trước hết phải lỗ lực hết mình. Dù thành quả thế nào thì em vẫn luôn tự hào về những gì em đạt được. Em luôn phấn đấu để cuộc sống của mình có thêm niềm hạnh phúc và làm được nhiều điều ý nghĩa hơn cho xã hội.

Đây cũng là lần đầu tiên em làm người mẫu và thực hiện một bộ ảnh dự thi cho riêng mình. Điều mà em muốn thể hiện trong  bộ ảnh dự thi vòng 2 chính là hình ảnh một người phụ nữ sang trọng, quyến rũ và kiêu sa. Em muốn thể hiện hình ảnh một người phụ nữ thành đạt, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống. Em hạnh phúc vì mình được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hà thành. Em cảm nhận sâu sắc được những điều giản dị và cổ kính nhất của Hà Nội. Đọng lại lâu nhất trong cuộc đời em có lẽ là văn hóa của người Hà Nội, gần gũi đến thân thương.

BTC: Em có bất ngờ khi lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss AutoPro 2011 không? Em dự định sẽ thực hiện bài thi qua hình thức ảnh hay video clip? Em đã có ý tưởng gì cho bài dự thi vòng 3 chưa?

Anh Thư: Trước hết em xin cảm ơn BTC đã tạo ra cuộc thi này để em có thể thể hiện chính bản thân mình. Em cũng xin cảm ơn mọi người, bạn bè và gia đình đã quan tâm, giúp đỡ em thực hiện bài thi.

Còn về ý tưởng và hình thức của bài dự thi vòng chung kết Miss AutoPro 2011, em xin phép được giữ bí mật đến phút chót.

Cùng ngắm bộ ảnh theo phong cách sang trọng, quý phái và nữ tính của Lê Anh Thư:

img
Hình dáng cũng như những đường cong cổ điển của chiếc New Beetle luôn dễ nhận ra bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và quý phái. Cũng giống như vẻ đẹp của cô gái pha trộn giữa những nét tinh túy cổ điển nhất nhưng không kém phần hiện đại.
 
img
Dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần mặn mà, lôi cuốn. Có những sắc màu kết hợp với nhau tạo nên cá tính khó phai.
 
img
Trên đường phố, New Beetle toát ra một phong cách đặc biệt nhờ kiểu dáng độc đáo và thanh lịch. Hàm chứa trong New Beetle là sự tao nhã và kiêu sa.
 
img
“Tôi yêu âm thanh chiếc SUV khi nó khởi động và càng yêu hơn khi phóng xe trên đường. Khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của Range Rover nếu bạn là một người đam mê tốc độ và muốn thách thức mọi địa hình".
 
img
Sang trọng, quyến rũ ẩn sâu bên trong vẻ mạnh mẽ, đầy cá tính.
 
img
Phụ nữ bên xe không chỉ đơn giản là hai vẻ đẹp song hành, có cái nuột nà, mướt mát bên cái mạnh mẽ sắc lạnh, mà còn phải thể hiện sự phán đoán trí óc nhạy bén để điều khiển chiếc xế cưng của mình một cách hoàn hảo nhất.
 
img
“Ôtô đâu chỉ dành cho cánh mày râu”. Sự xuất hiện của phái đẹp bên cạnh những chiếc xe hơi dường như muốn thu hút mọi ánh nhìn bởi bóng dáng thướt tha, sự mềm mại uyển chuyển quyến rũ đến khó tả làm tăng thêm phần lôi cuốn của chiếc xế cưng này.
 
img
Thả mình trên mui xe để cùng tận hưởng khoảnh khắc thư giãn ngọt ngào sau mỗi thử thách cuộc đời. Bên tôi luôn có chiếc xế cưng mạnh mẽ đến tuyệt vời.
 

Một số thông tin cơ bản về thí sinh Lê Anh Thư:

Chiều cao: 165 cm
Cân nặng: 48 kg
Số đo 3 vòng: 88-65-95
Sở thích: Âm nhạc, nhiếp ảnh và mua sắm
Trang cá nhân: http://www.facebook.com/profile.php?id=100000255694983

Để biết thêm thông tin về thí sinh Lê Anh Thư, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://miss.autopro.com.vn/thanhvien/2/176/le-anh-thu.htm