Năm nay mới 19 tuổi, Mai Thị Diệp Hà là cô nữ sinh trẻ trung đến từ thủ đô Hà Nội. Sở thích của Diệp Hà cũng khá đặc biệt, đó là chụp ảnh và đóng phim. Với Diệp Hà, câu nói yêu thích nhất chính là: "Cuộc sống là một chuỗi những khó khăn, thử thách và vượt qua chúng khiến cuộc sống có ý nghĩa hơn".

Một số thông tin cơ bản về Mai Thị Diệp Hà:

Nickname: Hà Nấm
Chiều cao: 160 cm
Cân nặng: 43 kg
Số đo 3 vòng: 86-65-89

Để biết thêm chi tiết về Mai Thị Diệp Hà, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://miss.autopro.com.vn/thanhvien/2/153/mai-thi-diep-ha.htm

Khi được Ban tổ chức hỏi về sở thích đóng phim, Diệp Hà đã chia sẻ rất chân thành. Theo đó, đóng phim và diễn xuất là sở thích cũng như đam mê của cô nàng 19 tuổi. Tuy nhiên, dù cố gắng hết sức để theo đuổi đam mê, Diệp Hà vẫn chưa có điều kiện tham gia những lớp học chụp ảnh hay diễn xuất chuyên nghiệp. Hầu hết kiến thức Diệp Hà có đều do tự mày mò trên mạng và qua những người quen biết. Do vướng bận chuyện học tập và chưa có cơ hội phù hợp nên Diệp Hà chỉ có thể tham gia một vài vở kịch ở trường hoặc clip của bạn bè.

Tham gia vòng 3 cuộc thi Miss AutoPro 2011, Diệp Hà ban đầu cũng có ý định thực hiện bài thi qua hình thức video clip. Diệp Hà hi vọng có thể truyền tải những kiến thức giao thông vốn mang tính sách vở một cách dễ hiểu và đời thường nhất. Song, vì một vài lý do và điều kiện ký thuật không cho phép nên Diệp Hà không thể thực hiện một video clip có chất lượng. Thế nên, cô bạn đến từ thủ đô Hà Nội quyết định thực hiện một bộ ảnh cho vòng 3.

Cùng ngắm một số hình ảnh dễ thương của thí sinh Mai Thị Diệp Hà:
 
img
 
img
 
img

img

img

img

img

img