Là một trong số ít những thí sinh đến từ miền Tây, Nguyễn Lê Minh Trúc năm nay 20 tuổi và hiện đang sống tại thành phố Cần Thơ. Khác với nhiều thí sinh cung tham gia cuộc thi Miss AutoPro 2011, Nguyễn Lê Minh Trúc lại chọn cho mình phong cách đối lập giữa cá tính, gợi cảm và dịu dàng, lãng mạn khi thực hiện bộ ảnh vòng 2.

Trước khi ngắm sản phẩm của cô nàng đến từ Cần Thơ "gạo trắng, nước trong", hãy cùng lắng nghe Minh Trúc chia sẻ về bản thân cũng như những kỷ niệm gắn với cuộc thi Miss AutoPro 2011.

BTC: Em hãy giới thiệu sơ qua một số thông tin cá nhân của mình cho mọi người cùng biết.

Minh Trúc: Em xin tự giới thiệu, em tên là Nguyễn Lê Minh Trúc, hiện học năm thứ hai tại khoa Kinh tế, trường Đại học Cần Thơ. Mọi người thường gọi em với cái tên thân mật là Mitu Kat. Sở thích của em là âm nhạc, nhiếp ảnh, thời trang, truyện tranh, hoạt hình và Cosplay. Em cũng rất thích trải nghiệm những điều mới lạ và nhiều phong cách khác nhau.
 
BTC: Khi thực hiện bộ ảnh cho vòng 1 và 2 cuộc thi Miss Autopro 2011, em có kỷ niệm nào đáng nhớ nhất hay không?
 
Minh Trúc: Vâng, cũng có khá nhiều, cả vui lẫn buồn. Vui vì em được trải nghiệm những điều mới, thử thách mới và đến những nơi lãng mạn như chân cầu Cần Thơ trong khung cảnh hoàng hôn thật đẹp.

Thực ra lúc đầu, ý tưởng bộ ảnh vòng 2 của em là một cô nàng nghệ sĩ vĩ cầm dịu dàng và lãng mạn. Em muốn miêu tả cuộc sống của cô cùng chiếc xế yêu qua 4 mùa xuân, hạ, thu và đông. Tuy nhiên, do một sự cố nhỏ trong khâu chuẩn bị nên ý tưởng đã được chuyển thành đối lập. Bộ ảnh vòng 2 của em phác họa hai tâm hồn tồn tại bên trong mỗi con người: một thì cá tính, quậy phá, bốc đồng và một thì dịu dàng, đài các, trong sáng. Đây cũng chính là 2 nhóm đối tượng tiêu biểu khi tham gia giao thông, bao gồm quái xế và người tham gia giao thông chân chính bằng trái tim.
 
Cũng thật buồn là trong ngày thực hiện bộ ảnh đã có chuyện không vui giữa em và một cô bạn rất thân. Hai đứa đã giận nhau. Dù khá buồn nhưng em vẫn cố gắng quyết tâm hoàn thành tốt bộ ảnh vòng 2 cũng như vòng 3 như một lời cảm ơn và xin lỗi đến cô bạn thân.

BTC: Khi biết mình lọt vào vòng chung kết, em cảm thấy thế nào? Với vòng chung kết, em đã sẵn sàng và tự tin về bài thi của mình chưa?
 
Minh Trúc: Dĩ nhiên em rất vui và hạnh phúc vì em biết vấn nạn giao thông luôn khiến cho mọi người, mọi nhà phải đau đầu. Thế nên, em luôn muốn góp một phần công sức dù nhỏ nhoi để hoàn thiện hơn bộ máy giao thông của Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội để tuyên truyền và giáo dục ý thức giao thông cho mọi người, dĩ nhiên là theo một phong cách rất riêng, rất Mitu Kat.

Xin bật mí là ý tưởng của bài dự thi vòng 3 đã được em vạch ra ngay từ khi còn ở…vòng 1 rồi. Đó sẽ là sự kết hợp độc đáo, thú vị giữa thời trang, giao thông và Cosplay, iềm đam mê của em. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. Mọi người hãy chờ đón sự kết hợp lạ và thú vị trong bộ ảnh vòng 3 của em.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đối lập của Nguyễn Lê Minh Trúc:
 
img

img
img
 
img

img

img

img

img

Một số thông tin cơ bản của thí sinh Nguyễn Lê Minh Trúc:

Nickname: Mitu Kat
Chiều cao: 165 cm
Cân nặng: 46 kg
Số đo 3 vòng: 85-60-86
Sở thích: Truyện tranh, thời trang, đàn, Cosplay
Trang cá nhân: http://www.facebook.com/profile.php?id=100000864194333

Để biết thêm chi tiết về thí sinh Nguyễn Lê Minh Trúc, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://miss.autopro.com.vn/thanhvien/2/363/nguyen-le-minh-truc.htm