Không lâu sau khi những hình ảnh chính thức của chiếc MINI Paceman John Cooper Works bị rò rỉ, MINI đã chính thức giới thiệu phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe Paceman.

Được mệnh danh là bản coupe của chiếc Countryman, Paceman mang phong cách thiết kế và kiểu dáng rất giống với “anh cả”, nhưng chiếc xe có kích thước nhỏ hơn đôi chút so với Countryman.

Vẫn được trang bị tăng áp 1.6 lít – bốn xi-lanh, Paceman JCW có công suất tối đa 211 mã lực, momen xoắn cực đại 260 Nm – tại 1.700-4.500 vòng/phút. MINI trang bị cho Paceman JCW hộp số tay hoặc hộp số tự động sáu cấp, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh – AWD. MINI Paceman JCW có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 6,9 giây, tốc độ tối đa 225 km/h.

Phiên bản châu Âu của MINI Paceman có công suất 218 mã lực và momen xoắn cực đại 280 Nm.

Cùng sức mạnh như đàn anh Countryman JCW, nhưng nhờ trọng lượng thấp hơn nên Paceman JCW có được hiệu suất hoạt động cao hơn.

Theo thông tin được MINI đưa ra, Paceman JCW phiên bản trang bị hộp số tay có thể hoàn thành quãng đường 100 km trong thành phố và trên đường trường với 9,4 lít và 7,6 lít, con số tương ứng với phiên bản trang bị hộp số tự động là 10,2 lít và 7,8 lít. Hiệu suất sử dụng nhiên liệu của Paceman JCW tương đương với Countryman JCW.

Sức mạnh và hiệu suất hoạt động lớn của Paceman JCW giúp mang tới những chuyến đi tuyệt vời hơn, đặc biệt trên đường trường hay những con đường đồi núi.

MINI Paceman JCW được trang bị bộ la-zăng hợp kim có đường kính 18 inch, tùy chọn bộ la-zăng có đường kính 19 inch. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn gói Sport, với những hiệu chỉnh ở động cơ, hệ thống ống xả, truyền động. So với phiên bản tiêu chuẩn, hệ thống treo của MINI Paceman JCW đã được điều chỉnh hạ thấp thêm 10 mm.

Bên trong cabin, Paceman JCW có những trang bị và phong cách giống như các phiên bản JCW khác. Hàng ghế sau của chiếc xe được bố trí hai ghế độc lập, tuy nhiên không gian hàng ghế sau không thực sự rộng rãi. Tông màu chủ đạo bên trong cabin của Paceman JCW là tông màu đen, kết hợp với màu đỏ ở hai bên cửa, trên bảng tap-lô, viền ghế.

MINI Paceman JCW sẽ chính thức được ra mắt tại Detroit Auto Show 2013, diễn ra vào tháng 1 năm sau. Chiếc xe sẽ được bán ra tại Mỹ vào tháng 3 năm 2013, hiện MINI chưa đưa ra giá bán dành cho mẫu xe này.

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 1

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 2

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 3

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 4

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 5

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 6

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 7

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 8

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 9

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 10

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 11

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 12

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 13

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 14

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 15

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 16

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 17

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 18

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 19

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 20

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 21

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 22

MINI Paceman JCW chính thức được giới thiệu 23

Tổng hợp