Tưởng như mẫu xe nhỏ xinh Mini Cooper và niềm đam mê môn thể thao đua xe địa hình dường như không hề có điểm chung, nhưng mới đây thương hiệu Mini đã xóa nhòa khoảng cách này. Các fan hâm mộ của Mini tại Mỹ sẽ sớm được chiêm ngưỡng phiên bản Clubman S Rally, ra mắt thị trường Mỹ cuối năm nay.

Dự kiến được sản xuất với số lượng rất hạn chế 70 chiếc, Rally Edition Mini Clubman S được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn và được khoác lên mình gói độ Clubman John Cooper Works mới thể thao hơn.

Mỗi đại lý của Mini tại Mỹ sẽ được giao duy nhất 1 chiếc xe, mỗi chiếc có một tấm thẻ riêng biệt, đồng thời được trang bị chụp gương Rally Green và rìa ốp thân. Nóc xe có gá để đồ, đúng chất một chiếc xe Rally. Những tùy chọn tiêu chuẩn khác gồm màu sơn “đêm đen” huyền bí, gói thể thao, đèn pha xenon, kết hợp cùng bộ lazăng 17 inch. Nội thất được trang bị bộ kit Bluetooth. Các tùy chọn khác bao gồm gói độ Clubman John Cooper Works đã được nhắc đến ở trên, các đường sọc thể thao, mui mới, đèn chiếu sáng viền đen.

Được mong đợi sẽ ra mắt vào tháng 10 tại thị trường MỸ, chiếc xe sẽ có giá khởi điểm khoảng 32.999 USD.
 
img

img

 
Theo MotorAuthority