Chiếc xe cao cấp nhất trong dòng xe Mercedes-Benz S-Class, chiếc S-Class Pullman hiện chưa được giới thiệu. Nhưng mới đây người đứng đầu Mercedes-Benz đã hé lộ một số thông tin mới về chiếc xe.

Theo thông tin được Chủ tịch Tập đoàn Daimler, Dieter Zetsche, tiết lộ tại Frankfurt Motor Show 2013, S-Class Pullman “sẽ có giá từ 200.000 Euro tới 250.000 Euro, và đây không chỉ là chiếc xe cao cấp nhất trong dòng xe S-Class, S-Class Pullman còn nhằm khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của Mercedes-Benz.”

Những thông tin liên quan đến Mercedes-Benz S-Class Pullman xuất hiện ngày càng nhiều và rõ ràng hơn, đây là mẫu xe cao cấp nhất trong dòng xe sedan, và tất nhiên sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe sedan siêu sang. Một trong những ưu điểm của Mercedes-Benz S-Class Pullman chính là sức mạnh vượt trội so với các đối thủ. Ông Dieter Zetsche cũng cho biết thêm “Mercedes-Benz đã phát triển những chiếc xe ở tầm cao và thành công trên toàn thế giới, vì vậy tiềm năng của dòng xe S-Class là điều không phải bàn cãi.”

Nếu Mercedes-Benz S-Class Pullman có giá 250.000 Euro tại thị trường châu Âu, mức giá của chiếc sedan này tại thị trường Mỹ sẽ vào khoảng 330.000 USD. Tuy nhiên, những tính năng hiện đại và các trang bị cao cấp trên dòng xe này có thể sẽ khiến khách hàng hài lòng với số tiền mình bỏ ra.

Như đã biết, Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu chiếc S-Class mới vào tháng 5 vừa qua. Chiếc xe có chiều dài 5.116 mm với bản tiêu chuẩn và 5.246 mm với bản trục cơ sở dài. Theo các thông tin không chính thức, chiếc S-Class Pullman có thể có chiều dài 5.398 mm đến 5.550 mm. Tuy nhiên, cũng có tin cho rằng chiếc S-Class Pullman mới sẽ có chiều dài tới 6 mét.

Để mang tới hiệu suất vận hành tốt nhất cho S-Class Pullman, Mercedes-Benz có thể sẽ trang bị cho chiếc xe động cơ V12 Twin-Turbo, với công suất tối đa khoảng 600 mã lực.