Mercedes vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt CLK Grand Edition. Trong khi đó, mẫu xe nguyên bản - CLK thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

CLK Grand Edition có thiết kế kiểu dáng khác biệt so với nguyên bản. Bộ vành có kích cỡ 18 inch với lốp trước 225/40 và lốp sau 255/35. Phần thân bên thấp hơn theo phong cách “độ” của AMG khiến chiếc xe có dáng vẻ khoẻ khoắn hơn.
 
img
 
Logo Grand Edition được gắn ở phía sau và hai bên cùng với bộ phanh đĩa cũng là những điểm khác biệt dễ nhận thấy so với mẫu CLK nguyên bản.
 
img
 
Bản Grand Edition sở hữu các màu sơn phong phú với các tên gọi rất “kêu” như màu bạc Palladi, màu đen đá Obsidi, màu xám Indi và màu bạc Irri. Nội thất bên trong bọc da màu nâu khói và đen. Bảng điều khiển được trang trí với các chi tiết làm từ hợp kim nhôm.
 
img
 
img

Bên dưới, tấm thảm để chân được thêu ký hiệu sản phẩm đặc biệt “Grand Edition” với chân ga và phanh bọc kim loại.

CLK Grand Edition có hai phiên bản coupe và convertible.
 
img
 
img

So với nguyên bản, động cơ của Grand Edition không thay đổi. Tương đương với dòng C-Class, CLK sử dụng động cơ V6 3,5L với công suất 272 mã lực và động cơ V8 5,5L cho phiên bản cao cấp CLK500 (550).

Các gói tuỳ chọn cho Grand Edition cũng không khác biệt so với các mẫu CLK khác, ngoại trừ bản CLK 63 AMG.

Mẫu xe CLK thế hệ mới sẽ sớm được hoàn thiện và có mặt trên thị trường, nhằm cạnh tranh với các sản phẩm mới của BMW, Audi và Lexus đã "nhanh chân" ra trước.

Theo MotorAuthority