Chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2013, nhưng Mercedes-Benz đã tiết lộ những góc nhìn đầu tiên về chiếc sedan hạng sang này trước khi chính thức ra mắt chiếc xe tại Paris Motor Show 2012, thông qua những bức ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp. Tác phẩm mà Mercedes-Benz vừa công bố mang tên “Aesthetics S”, với một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp của nghệ thuật ánh sáng, tất cả đều được xây dựng bởi độ ngũ thiết kế của Mercedes-Benz.

img
 
Mercedes-Benz không cho biết “Aesthetics S” có phải là hình ảnh tổng thể của S-Class mới hay không. Tuy nhiên thông qua những hình ảnh mới đăng tải, có thể thấy có ba mẫu xe khác nhau được tiết lộ.
 
img
 
Phát biểu tại buổi công bố các tác phẩm điêu khắc mới, Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz – Gorden Wagener cho biết, “Mercedes-Benz S-Class luôn luôn ấn tượng với thiết kế vượt thời gian của nó, điều này đã tồn tại qua nhiều thập kỷ và luôn luôn chỉ ra con đường đi phía trước cho các dòng xe khác của hãng. Tác phẩm điêu khắc mới là sự nối tiếp điều này, một thiết lập cho sự phát triển của S-Class thế hệ mới.”
 
img
 
Đây không phải lần đầu tiên Mercedes-Benz sử dụng một tác phẩm điêu khắc để phác họa một mẫu xe mới. Trước đó vào năm 2010, Mercedes-Benz đã tiết lộ thiết kế của CLS thế hệ mới thông qua bản điêu khắc tương tự.
 
img
 
S-Class thế hệ mới đã xuất hiện khá nhiều trên đường thử trong khoảng một năm trở lại đây. Chiếc xe lớn hơn so với thế hệ cũ, và nội thất đợc cho là cao cấp hơn rất nhiều.
 
Hệ thống động cơ trên S-Class thế hệ mới sẽ không có nhiều thay đổi, chiếc xe cũng vẫn sẽ có hai phiên bản thể thao là S63 AMG và S65 AMG. Ngoài ra, một phiên bản hybrid được xây dựng trên chiếc Vision S500 Concept cũng sẽ được xây dựng.
 
img

img

img

img

Tổng hợp