Kiểu dáng mới của chiếc SLK sẽ mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn và sẽ là một trong những chiếc xe thú vị nhất của Mercedes-Benz trong tương lai. Qua những hình ảnh được các tay săn ảnh ghi lại, cùng những sự thay đổi trong xu hướng thiết kế mới của Mercedes-Benz, MotorAuthority đã phác họa lên hình ảnh chiếc SLK mới. Chiếc xe sẽ được xuất xưởng cuối năm 2010 hoặc đầu năm 2011.

Với động cơ V6 3.0 lít Twin Turbo, chiếc SLK trong tương lai sẽ có công suất từ 300 mã lực tới 350 mã lực, hiệu suất hoạt động cao hơn so với những chiếc SLK hiện nay. Ngoài ra một phiên bản SLK AMG cũng được nhắc đến, chiếc xe với động cơ V8 3.6 lít Twin Turbo có thể đạt tới công suất 470 mã lực, động cơ này sẽ thay thế cho động cơ V8 6.2 lít đang được trang bị ở những chiếc Mercedes-Benz “họ 63”. 

Ngoài những phiên bản kể trên, một phiên bản SLK với động cơ 5.5 lít cũng sẽ xuất hiện, chiếc SLK này sẽ có công suất 422 mã lực. Cùng với xu hướng trong thời gian qua của Mercedes-Benz, hãng xe hạng sang đến từ Đức cũng được cho là sẽ giới thiệu cả một bản SLK với động cơ 2.2 lít turbodiesel bốn xi-lanh. Đây là loại động cơ đang được dùng trên chiếc Mercedes-Benz C-Class. 

Một vài thay đổi khác cũng sẽ được tìm thấy ở chiếc xe này, trong đó đáng chú ý là việc trọng lượng của chiếc xe sẽ nhẹ hơn phiên bản hiện tại khoảng 90 kg, cùng với những thay đổi về nội thất và kiểu dáng thiết kế. Chiếc xe mới sẽ mang hơi hướng của chiếc SLS AMG, với bộ lưới tản nhiệt được chia đôi và được bao quanh bằng một lớp mạ crom. 

Cho tới nay mới chỉ có những bức ảnh ghi lại các cuộc thử nghiệm chiếc SLK mới, cùng với đó là những bức phác họa được giới thiệu. Những thông tin cùng hình ảnh chính thức của chiếc xe này vẫn chưa được Mercedes-Benz công bố.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority