Năm nay đánh dấu sinh nhật lần thứ 45 của “thương hiệu” AMG,và để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, hãng xe hạng sang danh tiếng tới từ Đức đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc SL-Class tại New York Internationa lAuto Show 2012. Phiên bản đặc biệt này được nâng cấp từ chiếc SL65 AMG, với động cơ V12 mạnh mẽ. Dự kiến sẽ chỉ có 45 chiếc SL65 AMG "45thANNIVERSARY" được xuất xưởng, chiếc xe đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vàotháng 11 tới.

 
img
SL65 AMG "45thANNIVERSARY" tại New York International Auto Show 2012

Điều làm cho chiếc SL65 AMG "45th ANNIVERSARY" trở nên nổi bật hơn so với những “anh em” của nó chính là một loạt các tính năng đặc biệt, với một màu sơn xám mờ duy nhất mang tên “Designo Magno Graphite”.

Những phụ kiện bên ngoài của chiếc xe bao gồm phần cản trước bằng sợi carbon, gương chiếu hậu, cánh gió ép sát thân ở phía sau và cản sau cũng được chế tạo từ loại vật liệu cao cấp này.

img
Chiếc xe có nhiều trang bị đặc biệt

Phía sau chiếc xe được bổ sung bộ ống xả kép mạ crom, bêncạnh đó chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng đặc biệt màu xám titan, với nhữngchiếc la-zăng có đường kính 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau, đi kèm bộ la-zăng này là bộ lốp có kích thước 255/35 ZR19 và 285/30 ZR20.

Bên trong cabin của chiếc SL65 AMG "45thANNIVERSARY" cũng tạo được sự khác biệt với những chi tiết chế tạo từ sợi carbon, chất liệu da cao cấp màu xám ngọc trai và màu be gừng. Bên trong chiếcxe còn có một tấm biển ghi dấu phiên bản kỷ niệm đặc biệt này.

img
Nội thất cao cấp và hiện đại

Phiên bản đặc biệt của chiếc SL-Class đi kèm với một loạt các trang bị cao cấp gồm hệ thống trợ lái Driving Assistance, hệ thống treo và hệ thống phanh hiệu suất cao, hệ thống âm thanh công suất lớn…

Trái tim của chiếc xe vẫn là động cơ V12 Twin-Turbocharged6.0 lít, với công suất tối đa đạt 621 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm.

Những hình ảnh khác của chiếc SL65 AMG "45thANNIVERSARY":

img

img

img

img

img

img

img




Theo Carscoop