Mercedes-Benz vừa mới công bố thêm một hình ảnh mới của chiếc S-Class thế hệ mới, một chiếc S-Class đang được chuyên chở đến Trung tâm bàn giao máy bay Airbus A380, để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt chính thức diễn ra ngày hôm nay, theo giờ tại Đức. Chiếc S-Class được chuyên chở đến Trung tâm bàn giao máy bay Airbus A380 bằng một chiếc máy bay vận tải của hãng DHL.

Mercedes-Benz S-Class cưỡi máy bay đến địa điểm ra mắt 1

Mercedes-Benz S-Class cưỡi máy bay đến Trung tâm bàn giao máy bay Airbus A380. Ảnh: Mercedes-Benz

Theo kế hoạch, chiếc S-Class thế hệ mới sẽ được Mercedes-Benz giới thiệu vào lúc 19 giờ 15 phút ngày hôm nay, đây chính là chiếc xe quan trọng nhất của Mercedes-Benz, đó chính là lý do tại sao Mercedes-Benz đã rất nhiều lần hé lộ hình ảnh chiếc S-Class, và cũng rất nhiều thông tin liên quan đến chiếc xe được đăng tải, cùng với những tin đồn, những hình ảnh “rò rỉ”… Theo Worldcarfans, chiếc S-Class thế hệ mới có thể được bán ra ngay trong tháng 6 tới.

Những chiếc S-Class đầu tiên được tung ra thị trường sẽ là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản trục cơ sở dài, sau đó có thể là chiếc S-Class Coupe, S-Class Convertible, sau đó có thể là chiếc S-Class Pullman, chiếc xe được xây dựng để thay thế Maybach cạnh tranh trong phân khúc xe siêu sang. Và tất nhiên những chiếc Mercedes-Benz S-Class AMG cũng đang được xây dựng.

Theo thông tin đã được đăng tải, ba phiên bản đầu tiên trong dòng xe S-Class sẽ được bán ra sẽ là chiếc S350 BlueTEC, S500 và S400 Hybrid.

Trong đó, chiếc S350 BlueTEC, với động cơ V6 3.0 lít, phiên bản này có công suất tối đa 258 mã lực, momen xoắn cực đại 620 Nm, cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, tốc độ tối đa 250 km/h, theo Worldcarfans.

Mercedes-Benz S500 với động cơ V8 4.7 lít, phiên bản này có công suất tối đa 455 mã lực, momen xoắn cực đại 700 Nm. Mercedes-Benz S500 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Cuối cùng là chiếc S400 Hybrid, với một động cơ xăng V6 3.5 lít, có công suất tối đa 306 mã lực, momen xoắn cực đại 370 Nm, phiên bản này cần 6,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa 250 km/h.

Autopro sẽ tiếp tục cập nhật những hình ảnh và thông tin mới nhất về chiếc Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới, khi chiếc xe được ra mắt vào tối nay – theo múi giờ tại Đức.

Ảnh: Mercedes-Benz