Mercedes-Benz vừa giới thiệu một loạt các mẫu xe mới và các bản nâng cấp mới thuộc phiên bản 2013, ở tất cả các dòng xe khác nhau từ chiếc C-Class sedan cho đến chiếc SLS AMG.

Hai mẫu xe mới nổi bật nhất được Mercedes-Benz giới thiệu là chiếc SL63 AMG và SL65 AMG. Theo dự kiến, hai mẫu xe này sẽ tới tay khách hàng vào tháng 7 và tháng 10 tới. Trong khi đó những chiếc SL-Class khác, trong đó có cả chiếc SL550, đã chính thức có mặt trên thị trường.

img
Mercedes-Benz SL65 AMG

Mới đây, Mercedes- Benz cũng đã giới thiệu chiếc SUV GL-Class tới người hâm mộ và một phiên bản chính là GL63 AMG. Những chiếc GL-Class tiêu chuẩn sẽ được bán ra vào tháng 9 tới, trong khi phiên bản thể thao GL63 AMG sẽ được bán vào quý 1 năm 2013.

img
Mercedes-Benz GL63 AMG

Chiếc SUV cỡ trung GLK-Class phiên bản 2013 sẽ có thêm tùy chọn động cơ Bluetec diesel, phiên bản mới nhất trong dòng xe GLK sẽ được bán ra vào tháng 8 tới.

img
Mercedes-Benz GLK-Class

Tiếp đến là "huyền thoại off-road" G-Class, chiếc xe chưa bao giờ lỗi thời trong suốt hơn 30 năm qua. Chiếc xe có nhiều trang bị cao cấp, hiện đại và mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng SUV này. Mercedes-Benz đã phát triển thêm hai phiên bản thể thao AMG cho dòng xe G-Class gồm chiếc G63 AMG – thay thế G55 AMG, và G65 AMG, chiếc SUV siêu mạnh mẽ của Mercedes-Benz. Các phiên bản tiêu chuẩn và chiếc G63 AMG sẽ được bán ra vào tháng 8 tới, trong khi đó Mercedes-Benz đã không mang G65 AMG đến Mỹ.

img
Mercedes-Benz G63 AMG...

img
... và Mercedes-Benz G65 AMG.

Bản cập nhật mới nhất của Mercedes-Benz là chiếc SLS AMG GT, với công suất tối đa được nâng lên 583 mã lực, tăng 20 mã lực so với phiên bản hiện tại. Chiếc xe sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 11 tới.

img
Mercedes-Benz SLS AMG GT Gullwing

Một vài mẫu xe mới khác cũng rất đáng chú ý trong đó có chiếc E400 Hybrid, chiếc xe sẽ được bán ra vào tháng 10 tới.

img
Mercedes-Benz E400 Hybrid

Các mẫu xe khác của Mercedes-Benz sẽ nhận được một số thay đổi về kiểu dáng, trang bị, cùng với một vài tính năng mới như hệ thống tương tác giữa lái xe và xe từ xa, khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ trong xe theo nhiệt độ bên ngoài, cùng các tính năng hướng dẫn lái xe tự động…

Theo MotorAuthority