Đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu SUV cỡ lớn, Mercedes-Benz GL-Class thế hệ mới. Được phát triển từ ML-Class thế hệ mới, Mercedes-Benz GL-Class sở hữu với trục cơ sở dài hơn, từ đó tạo không gian nội thất rộng rãi, đủ chỗ bố trí ba hàng ghế dành cho bảy người ngồi.
 
img
Kiểu dáng xe có nhiều điểm giống ML-Class.

Về cơ bản, nội thất và kiểu dáng của xe có nhiều điểm tương đồng với ML-Class. Mặc dù giống với thế hệ cũ, GL-Class mới vẫn tạo điểm nhấn bằng thiết kế phía sau cứng cáp và góc cạnh hơn.

img
Nội thất của Mercedes-Benz GL-Class.
 
Hiện chưa có thông tin về động cơ mà Mercedes-Benz trang bị cho mẫu SUV cỡ lớn GL-Class. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp, dung tích 3.0 lít sản sinh công suất tối đa 302 mã lực và mô men xoắn cực đại 370 Nm. Đây là động cơ đang được sử dụng trên ML350 Bluetec 4 MATIC. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều phiên bản đi kèm động cơ xăng.
 
Ngoài những thông tin trên, Mercedes-Benz GL-Class thế hệ mới vẫn là một dấu hỏi với nhiều chi tiết chưa được hé lộ. Hãy cùng chờ đến ngày triển lãm New York 2012 chính thức mở màn để biết thêm về Mercedes-Benz GL-Class.
 
Một số hình ảnh khác của Mercedes-Benz GL-Class:

img

img
 
img
 
img
 
img

img

img

Theo Carscoop