Những khách hàng ưa chuộng kiểu dáng mạnh mẽ và những phẩm chất của một chiếc xe địa hình thực thụ nay có thêm lựa chọn mới với phiên bản nâng cấp ML350 4MATIC 2009 nhập khẩu bởi Mercedes-Benz VN.

Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam khẳng định sự khác biệt của mẫu xe phân phối bởi nguồn chính hãng Mercedes-Benz VN (MBV)ở Hệ thống Giải trí hàng ghế sau, vốn không tương thích với những xe nhập khẩu không chính hãng từ Mỹ” 

Ngoại thất: 

Theo MBV, thiết kế phần đầu xe ML-class phiên bản nâng cấp 2009 mạnh mẽ hơn với bộ dạng của “mãnh hổ đang rình mồi”. Cản trước có thiết kế mới, đèn pha được tô đậm thêm phần sắc nét, lưới tản nhiệt lớn hơn và nổi bật hơn. Baga mui được lắp đặt tiêu chuẩn cho thêm phần năng động và thể hiện đậm chất “địa hình”. 

Động cơ-vận hành: 

Chiếc ML350 4MATIC với động cơ V6 3.5L có công suất 271 mã lực, hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 8,4 giây. 

Đặc tính của một chiếc xe địa hình: 

ML350 4MATIC  có trang bị tiêu chuẩn là Chương trình Vận hành vượt địa hình, được MBV công bố là rất hữu ích cho các tay lái khi chạy xe vào khu vực địa hình xấu, gồ ghề và lội nước. Tức là, chương trình này sẽ liên kết tối ưu hóa hoạt động của các hệ thống an toàn như Chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng điện tử tự động (ESP), Điều khiển lực kéo điện tử 4 bánh (4ETS) và tinh chỉnh động cơ cũng như hộp số sao cho vận hành tương thích nhất với địa hình xấu. 

Thêm vào đó, hai hệ thống trợ giúp “leo trèo” khác sẵn có trên xe ML350 4MATIC 2009 là Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (DSR) và Hệ thống Hỗ trợ khởi hành khi leo dốc (HSA). Theo đó, DSR sẽ tự giới hạn tốc độ giúp xe xuống dốc an toàn. Nó bao gồm cả áp lực phanh tự động, nếu góc nghiêng càng lớn thì lực phanh sẽ càng mạnh. Bạn vẫn có thể tăng tốc vượt tốc độ đã cài đặt bằng cách đạp chân ga hay chủ động đạp chân phanh theo ý muốn để hãm lại tốc độ thực tế.  

Khi xe lên dốc, DSR sẽ không được kích hoạt. Thay vào đó HSA sẽ can thiệp nếu bạn dừng ngay lưng chừng dốc, bằng cách tự động áp lực phanh cần thiết để xe dừng lại trong khi bạn chuyển từ chân phanh sang chân ga để khởi hành tiếp tục lên dốc 1 cách an toàn.  

Nội thất: 

Các thiết bị giải trí là điều ML350 2009 tập trung giới thiệu. Mẫu xe mới có hệ thống thao tác rảnh tay dựa trên công nghệ giao tiếp Bluetooth, và 1 cổng kết nối phổ thông AUX-IN tương thích với nhiều loại thiết bị cầm tay như iPod. Hành khách có thể thưởng thức hệ thống âm thanh vòm kiểu rạp hát với công nghệ âm thanh đời mới.  

Hành khách ngồi phía sau được ‘chăm chút” với  Hệ thống Giải trí hàng ghế sau (RSE) với 2 màn hình 7”, 1 đầu DVD, 2 bộ tai nghe không dây và 1 điều khiển từ xa. Hai màn hình LCD này có thể hoạt động riêng biệt, cho phép vừa xem phim DVD, vừa chơi games cùng 1 lúc.  

Trang thiết bị an toàn: 

Các trang thiết bị an toàn của ML350 2009 gồm hệ thống phanh tương thích Adaptive tăng cường hiệu quả phanh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ESP, đèn pha Bi-xenon có thể điều chỉnh hướng chiếu sáng theo hướng lái, túi khí bảo vệ toàn diện…  

Giá cả: 

ML350 2009 mới đã có mặt tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz, với 3 màu sơn lựa chọn là Đen Obsidian, Bạc Cubanite và Bạc Irridium (các màu sơn đặc biệt phải đặt hàng riêng.) Mức giá bán của ML350 2009 là  2,37 tỷ đồng (khoảng 131.889 USD), đã bao gồm Thuế nhập khẩu, Thuế TTĐB và 5% Thuế GTGT.
 
img

img

img

img