Không giống như Land Rover Defender- chiếc xe được nâng cấp với kiểu dáng mới giống với chiếc DC100 Concept được giới thiệu cách đây ít lâu, chiếc G63 AMG mới vẫn được phát triển với kiểu dáng tổng thể giống như chiếc G-Class đầu tiên được đưa vào sản xuất cách đây hơn 30 năm.

Mùa hè năm ngoái, Mercedes-Benz đã bắt đầu tiến hành thử nghiệm chiếc G55 AMG trong vùng sa mạc tại miền Nam California. Chiếc xe được thiết kế với các hốc hút gió lớn hơn đáng kể so với những chiếc G-Class thông thường, có thông tin cho rằng các kỹ sư của Mercedes-Benz đang tiến hành phát triển một thế hệ động cơ mới cho chiếc SUV này.
 
img
G63 được hộ tống

Và mới đây, một mẫu thử nghiệm khác thuộc dòng G-Class lại lộ diện trên đường thử, nhưng lần này không phải những con đường nóng bỏng mà trên những con đường phủ đầy tuyết, bên cạnh phiên bản thử nghiệm là chiếc G500 đi kèm để hộ tổng.

Qua những bức ảnh thu được cho thấy, mẫu xe thử nghiệm mới có vẻ lớn hơn so với chiếc G55 AMG đã có mặt trên thị trường, đây rất có thể là một chiếc xe được trang bị động cơ AMG V8 6.2 lít mới của Mercedes-Benz. Với động cơ mạnh mẽ lấy từ chiếc SLS AMG, phiên bản bí ẩn trong dòng xe G-Class sẽ có được công suất 571 mã lực và momen xoắn 650 Nm – giống với sức mạnh của SLS AMG.
 

img

Cũng không thể loại trừ khả năng chiếc xe được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo 5.5 lót, động cơ tăng áp đang được Mercedes-Benz trang bị trên một số mẫu xe thể thao của hãng. Các kỹ sư của Mercedes-Benz có lẽ đang hoàn thiện một phiên bản thể thao mới thuộc dòng xe G-Class.

Chiếc xe vừa lộ diện được cho là phiên bản thử nghiệm của chiếc G63 AMG. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng đây là chiếc G65 AMG, với động cơ V12 mạnh mẽ.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo MotorAuthority