Sau khi chính thức trình làng vào hồi đầu năm 2012, dòng xe Mercedes-Benz G-Class nâng cấp đã đón nhận tình cảm yêu mến của không ít người tiêu dùng trên toàn thế giới, đặc biệt ở hai thị trường Nga và Trung Quốc. Thậm chí, hãng Mercedes-Benz còn phải thay đổi kế hoạch sản xuất khi nhận thấy nhu cầu rất lớn của những khách hàng Nga và Trung Quốc dành cho mẫu SUV hạng sang G-Class.
 
img
 
Theo ông Harries Axel, giám đốc phát triển dòng xe SUV của hãng Mercedes-Benz, Châu Âu hiện vẫn là thị trường lớn nhất đối với gia đình G-Class. Doanh số bán hàng của mẫu xe thể thao đa dụng nổi tiếng đến từ Đức đã tăng hơn 50% trong 3 năm vừa qua. Có được thành tích đó chủ yếu là nhờ nhu cầu từ thị trường Nga và Trung Quốc.
 
img
 
Năm 2011, hãng xe hạng sang Mercedes-Benz đã bán thành công hơn 6.600 chiếc G-Class trên toàn thế giới. Mercedes-Benz hy vọng doanh số bán hàng của dòng xe "cưng" trong năm 2012 còn cao hơn nữa sau khi G-Class phiên bản nâng cấp ra đời.

img

Điểm mới nhất ở dòng Mercedes-Benz G-Class nâng cấp chính là sự xuất hiện của 2 phiên bản thể thao tính năng cao mang tên G63 và G65 AMG. Là phiên bản thay thế G55 AMG cũ, G63 AMG được trang bị động cơ V8 tăng áp, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. G63 AMG cần 13,8 lít để hoàn thành quãng đường 100 km đồng thời thải ra 322 g khí CO2 trên một cây số. 
 
Trong khi đó, G65 AMG lấy công suất 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm từ khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít. Là phiên bản mạnh mẽ nhất trong dòng G-Class hiện nay, G65 AMG tiêu tốn lượng nhiên liệu 17 lít/100 km với lượng khí thải tương ứng 397 g/km.
 
Tại thị trường Đức, G63 AMG được bán với giá khởi điểm 137.505 Euro. Con số tương ứng với G65 AMG là 264.180 Euro.